+Aa-
    Zalo

    Nghị sĩ Mỹ thừa nhận quốc hội đang điều tra về việc binh sĩ nhìn thấy UFO

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhóm thượng nghị sĩ Mỹ, bao gồm cả phó chủ tịch Ủy ban Tình báo Thượng viện cho biết đã nhận được báo cáo ngắn về việc binh sĩ Hải quân Mỹ nhìn thấy UFO.

    Một nhóm thượng nghị sĩ Mỹ, bao gồm cả phó chủ tịch Ủy ban Tình báo Thượng viện cho biết đã nhận được báo cáo ngắn về việc binh sĩ Hải quân Mỹ nhìn thấy UFO.

    Các quan chức Mỹ thừa nhận tiến hành những cuộc họp liên quan tới việc phát hiện UFO. Ảnh: Getty

    "Nếu các phi công thuộc lực lượng Hải quân hoặc các đơn vị khác báo cáo về các mối nguy hiểm trong chuyến bay, gây trở ngại cho việc huấn luyện hoặc khiến họ mất an toàn thì Thượng nghị sĩ Warner muốn có câu trả lời. Chúng tôi không thể yêu cầu các phi công bất chấp tính mạng một cách không cần thiết", bà Rachel Cohen, phát ngôn viên của Thượng nghị sĩ Dân chủ bang Virginia Mark Warner nói với CNN.

    Trong khi đó, ông Joseph Gradisher, phát ngôn viên của Phó Giám đốc Điều hành Hải quân về Chiến tranh Thông tin, cũng xác nhận cuộc họp giao ban đã diễn ra trong một tuyên bố với CNN hôm 20/6. "Các quan chức hải quân đã thực sự gặp gỡ thành viên quốc hội Mỹ và những đối tượng liên quan từ hôm 19/6 để có được một bản ghi phân loại về những nỗ lực tìm hiểu cũng như xác định các mối đe dọa đối với sự an toàn và an ninh của các phi công", ông nói.

    "Các cuộc thảo luận tiếp theo được lên kế hoạch vào cuối ngày 20/6 (giờ Mỹ). Những quan chức hải quân sẽ tiếp tục thông báo cho các thành viên quốc hội và nhân viên. Chúng tôi sẽ không bình luận về thông tin cụ thể này", ông Gradisher nói thêm.

    Thậm chí, đến Tổng thống Mỹ Donald Trump gần đây cũng đã xác nhận rằng ông được thông báo về việc các phi công của Hải quân nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO). "Tôi đã có một cuộc họp ngắn về nó", ông Trump nói với ABC News trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng vào cuối tuần qua. "Tuy nhiên, mọi người đang nói họ đang nhìn thấy UFO sao? Tôi có nên tin không? Có vẻ không đặc biệt lắm".

    Hồi tháng 5, một số phi công đã nói với tờ New York Times rằng họ từng chạm trán với UFO dù không có động cơ cụ thể nào, và họ cũng không thấy luồng khí thải hồng ngoại.

    Một quan chức nói với CNN vào thời điểm đó rằng Hải quân không tin người ngoài hành tinh đã bay quanh không phận Mỹ. Tuy nhiên thừa nhận đã có "một số báo cáo về các máy bay trái phép và/hoặc không xác định xâm nhập vào phạm vi do quân đội kiểm soát trong những năm gần đây". Họ cho rằng các loại "xâm nhập" này gây ra rủi ro an ninh và an toàn.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-si-my-thua-nhan-quoc-hoi-dang-dieu-tra-ve-viec-binh-si-nhin-thay-ufo-a280701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan