+Aa-
    Zalo

    Ngô Diệc Phàm bán bớt tài sản để trả tiền phạt trốn thuế

    (ĐS&PL) - Ngô Diệc Phàm đang phải bán tháo nhà ở Thượng Hải để trả khoản tiền phạt trốn thuế còn nợ.

    Ngô Diệc Phàm đang chịu hình phạt với mức án 13 năm tù vì tội hiếp dâm và tập hợp đám đông để thác loạn. Tuy nhiên, ca sĩ người Canada gốc Hoa vẫn còn nợ một khoản tiền phạt thuế cần phải thanh toán. 

    Theo truyền thông địa phương, Ngô Diệc Phàm đã đưa ra thông báo bán căn nhà ở Thượng Hải với giá 115 triệu nhân dân tệ Trung Quốc, thấp hơn so với giá trị thị trường là 128 triệu nhân dân tệ. Một nguồn tin cho biết căn nhà rộng 4.000 m2 này nằm ở vị trí đắc địa ở Thượng Hải và giá bán ban đầu đã được định giá rất hợp lý. Căn hộ được mua vào năm 2018 và có thiết kế tối giản với tầm nhìn ra sông và các tiện ích đẳng cấp, bao gồm cả phòng tập thể dục. Tòa nhà nằm cách bến Thượng Hải chỉ trong vài bước chân dọc theo bờ sông Hoàng Phố.

    ngo diec pham phai ban bot tai san de tra tien phat tron thue2

    Ngô Diệc Phàm được cho là đang bán bớt tài sản của mình để trả khoản tiền phạt trốn thuế.

    Cách đây không lâu, truyền thông Trung Quốc cũng hé lộ về cuộc sống phía sau song sắt của Ngô Diệc Phàm khi nam ca sĩ bị tuyên phạt tội danh cưỡng hiếp, dâm loạn tập thể vào cuối tháng 11/2022.

    Theo đó, Ngô Diệc Phàm đã thích nghi hoàn toàn với cuộc sống mới ở trại giam Triều Dương, Bắc Kinh. Hồi mới vào tù, anh luôn yêu cầu được ưu tiên vì là người nổi tiếng. Tuy nhiên, hiện Ngô Diệc Phàm đã hòa đồng, sống bình dị và gần gũi với những bạn tù. 

    Giống như các tù nhân khác, Ngô Diệc Phàm phải lao động 8 tiếng/ngày cũng như tham gia các lớp học giáo dục đạo đức. Cựu thành viên nhóm nhạc EXO được nhận xét là sống nguyên tắc, có trách nhiệm. Ngô Diệc Phàm còn dùng thời gian rảnh để sáng tác và ca hát cho bạn tù.

    Chính vì thế, Ngô Diệc Phàm nhận được sự tín nhiệm từ nhiều người và được phân vào “nhóm danh dự” của nhà tù. Nguồn tin còn tiết lộ, nam nghệ sĩ đã trở thành quản lý của một nhóm nhỏ tù nhân. 

    ngo diec pham phai ban bot tai san de tra tien phat tron thue
    Ngô Diệc Phàm bị nhiều người tố cưỡng hiếp, trong đó có bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc.

    Ngô Diệc Phàm từng là ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên có sức ảnh hưởng hàng đầu tại Trung Quốc, từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc EXO. Sự nghiệp của nam diễn viên sụp đổ sau khi bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc tố cáo bị anh cưỡng hiếp năm 17 tuổi. Sau đó, nhiều cô gái cũng lên tiếng về hành vi xấu xa của Ngô Diệc Phàm. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-diec-pham-phai-ban-bot-tai-san-de-tra-tien-phat-tron-thue-a579031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan