+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng với mức lương thật của Công Phượng và cầu thủ U19 HAGL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết mức lương của những ngôi sao vừa tỏa sáng trong màu áo U19 HAGL tại giải U21 quốc tế chỉ là 1,5 triệu đồng/tháng.

    (ĐSPL) – Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết mức lương của những ngôi sao vừa tỏa sáng trong màu áo U19 HAGL tại giải U21 quốc tế chỉ là 1,5 triệu đồng/tháng.
    Khi hỏi về mức lương của dàn cầu thủ U19 HAGL khi tham dự V.league mùa giải 2015 Bầu Đức chia sẽ rất thật. "Cầu thủ dưới 21 tuổi không cần tiêu tiền. Số tiền sẽ được tích lũy lại để gửi về cho gia đình họ. Hoàn cảnh ở quê nhà các cầu thủ như thế nào chúng tôi đã cử người đi điều tra và nắm rõ hết thông tin. CLB HAGL sẽ có biện pháp giúp đỡ cụ thể bằng hành động và hiện vật, hạn chế tối đa dùng tới tiền mặt".
     Công Phượng chỉ nhận lương 1,5 triệu đồng/tháng.
    Theo đó Công Phượng cùng lứa U19 HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều… chỉ nhận mức lương 1,5 triệu đồng/tháng đến hết 2015. Số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản cá nhân của từng cầu thủ vào cuối tháng. Đây là mức lương này khá “bèo” so với mặt bằng lương tại những đội bóng đang thi đấu tại V.League. Một cầu thủ đội một tại CLB Bình Dương nhận mức lương khoảng 20 triệu đồng/ tháng, chưa kể tiền thưởng cho mỗi trận thắng.
    Kết thúc mùa giải trước, bầu Đức đã thanh lý hợp đồng với hàng loạt cầu thủ thuộc đội một và quyết định sẽ đôn lứa U19 lên để thi đấu tại V. League 2015. "Nếu toàn đội đá tốt, tôi sẽ có hình thức thưởng để khích lệ tinh thần họ nhưng tuyệt đối không treo tiền thưởng trước trận đấu. Các cầu thủ phải đá cống hiến, đá hết mình để phục vụ khán giả chứ không phải đá vì tiền", bầu Đức tuyên bố.
    Hiện Công Phượng và các đồng đội đang trong thời gian nghỉ 10 ngày sau khi vô địch giải U21 quốc tế tại Cần Thơ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-muc-luong-that-cua-cong-phuong-va-cau-thu-u19-hagl-a66566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan