+Aa-
    Zalo

    Ngoại hạng Anh lại rúng động, thêm một ngôi sao bị bắt vì hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bóng đá Anh lại lần nữa "rúng động", khi một cầu thủ tại giải ngoại hạng vừa bị bắt ở Bắc London sau cáo buộc hiếp dâm.

    Cầu thủ này được tiết lộ gần 30 tuổi, bị bắt vào ngày 4/7 (giờ địa phương) và đang bị cảnh sát thẩm vấn về vụ án tấn công tình dục xảy ra vào tháng trước.

    Tờ Telegraph đã liên hệ với câu lạc bộ của cầu thủ này, họ cho biết đã được thông báo từ cảnh sát nhưng từ chối bình luận vụ việc.

    Theo Telegraph, cầu thủ này khá nổi tiếng và nằm trong danh sách được tham dự World Cup 2022 vào tháng 11 ở Qatar. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định liệu cầu thủ này có thể tham gia vào quá trình chuẩn bị trước mùa giải của CLB chủ quản hay không.

    ngoai hang anh lai rung dong them mot ngoi sao bi bat vi hiep dam 01
    Ngoại hạng Anh lại lần nữa rúng động vì bê bối của các cầu thủ. Ảnh minh họa

    Cảnh sát London thông báo: "Vào ngày 4/7, cảnh sát nhận được tin báo rằng một phụ nữ khoảng 20 tuổi đã bị cưỡng hiếp. Vụ việc xảy ra vào tháng 6/2022. Một người đàn ông đã bị bắt tại một địa chỉ ở Barnet và bị giam giữ tại nơi anh ta sinh sống. Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra".

    Vụ bắt giữ xảy ra ở Bắc London nên trên khắp các trang mạng xã hội lúc này, người hâm mộ giải Ngoại hạng Anh đang đồn đoán rằng nghi phạm là một cầu thủ tuyển Anh đang thi đấu cho CLB Arsenal hay Tottenham Hotspur.

    Những năm gần đây, khá nhiều ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh bị bắt vì tấn công tình dục. Có thể kể tới hậu vệ Benjamin Mendy (Man City), tiền đạo Mason Greenwood (MU) và tiền vệ Gylfi Sigurdsson (Everton).

    Năm nay, do vướng World Cup 2022 ở Qatar vào dịp cuối năm nên Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023 sẽ khởi tranh sớm hơn thường lệ, vào ngày 6/8.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-hang-anh-lai-rung-dong-them-mot-ngoi-sao-bi-bat-vi-hiep-dam-a543183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan