+Aa-
    Zalo

    Ngoại hình thanh tú của Thống đốc trẻ nhất Nhật Bản gây sốt mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ gây chú ý vì lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, Thống đốc trẻ nhất Nhật Bản Hokkaido Naomichi Suzuki còn được nhiều người quý mến bởi ngoại hình điển trai.

    Không chỉ gây chú ý vì lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, Thống đốc trẻ nhất Nhật Bản Hokkaido Naomichi Suzuki còn được nhiều người quý mến bởi ngoại hình điển trai.

    Kể từ khi dịch Covid-19 tác động sâu sắc đến Nhật Bản cho tới nay, vị thống đốc trẻ nhất Nhật Bản Hokkaido Naomichi Suzuki được đánh giá là người có những biện pháp cứng rắn và nhanh chóng, kịp thời.

    Không chỉ vậy, Thống đốc Hokkaido Naomichi Suzuki còn đang gây sốt trên mạng bởi vẻ ngoại hình tuấn tú của mình. Dù đeo khẩu trang chống dịch nhưng thống đốc Naomichi Suzuki vẫn được đánh giá là tỏa ra thần thái hơn người.

    Thống đốc Naomichi Suzuki sinh ngày 14/3/1981, tại thành phố Kasukabe, thuộc tỉnh Saitama, Nhật Bản và lớn lên ở Misato.

    Năm 2011, Suzuki trở thành thị trưởng của thành phố Yubari và cũng là người trẻ nhất Nhật Bản nắm giữ vị trí này. 4 năm sau, người đàn ông tuổi trẻ tài cao nhận được sự tín nhiệm của người dân và tiếp tục giữ chức thị trưởng này.

    Bằng tài năng và sự tận tụy của mình, Naomichi Suzuki đã làm "hồi sinh" thành phố Yubari đang trên đà suy thoái. Vào năm 2019, với uy tín và danh tiếng của mình, Naomichi Suzuki đã nhận được sự ủng hộ của người dân và trở thành thống đốc của tỉnh Hokkaido và cũng là người trẻ nhất Nhật Bản giữ vị trí này.

    Tháng 5/2011, Naomichi Suzuki đã kết hôn với bạn gái lâu năm Manami Suzuki.

    Trước đó, diễn viên Phương Anh Đào từng có dịp diện kiến và có cuộc gặp gỡ ngắn với Thống đốc Hokkaido Naomichi Suzuki trong sự kiện lễ hội văn hóa Việt Nam tại Sapporo.

    Phương Anh Đào cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với thống đốc Hokkaido khi ông giữ vị trí rất cao so với tuổi đời cùng sự thân thiện, cởi mở, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-hinh-thanh-tu-cua-thong-doc-tre-nhat-nhat-ban-gay-sot-mang-xa-hoi-a315248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan