+Aa-
    Zalo

    Nhật Bản: 81 ca nhiễm Covid-19 được xác định trong 2 vụ lây nhiễm cộng đồng ở Nagoya

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 81 người đã được xác nhận nhiễm Covid-19 trong 2 vụ lây nhiễm cộng đồng tại phòng gym và trung tâm phúc lợi ở thành phố Nagoya, tỉnh Aichi, Nhật Bản.

    81 người đã được xác nhận nhiễm Covid-19 trong 2 vụ lây nhiễm cộng đồng tại phòng gym và trung tâm phúc lợi ở thành phố Nagoya, tỉnh Aichi, Nhật Bản.

    Số ca nhiễm Covid-19 tại Nhật hiện đang cao thứ 8 toàn cầu. Ảnh: Reuters

    Chinanews ngày 11/3 dẫn thông tin từ Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK) cho biết, Hideki Omura, Thống đốc tỉnh Aichi, Nhật Bản xác nhận trong một cuộc họp báo rằng trong hai vụ lây nhiễm cụm xảy ra ở thành phố Nagoya, đến nay đã có 81 người được chuẩn đoán là đã bị lây nhiễm SARS-CoV-2.

    Theo báo cáo, ông Omura nói rằng hai ca lây nhiễm trên xảy ra trong một phòng gym và một trung tâm phúc lợi xã hội. Trong số đó, có tổng cộng 36 người ở phòng gym và 45 người ở trung tâm phúc lợi đã được xác nhận dương tính với nCov.

    Ông Omura nói thêm rằng: "Hiện tại, chính quyền thành phố đã đưa ra yêu cầu đóng cửa đối với các tổ chức phúc lợi người cao tuổi và sẽ có cơ chế hỗ trợ các tổ chức này."

    Tính đến trưa ngày 11/3 (giờ địa phương), số ca được xác nhận Covid-19 ở Nhật Bản là 583 (không tính số ca trên tàu Diamond Princess), trong đó 99 trường hợp ở tỉnh Aichi.

    Chính phủ Nhật Bản đã phải cho đóng cửa trường học, công viên giải trí và hủy các sự kiện công cộng nhằm ngăn dịch lây lan.

    Hoa Vũ (Theo Chinanews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ban-81-ca-nhiem-covid-19-duoc-xac-dinh-trong-2-vu-lay-nhiem-cong-dong-o-nagoya-a314882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan