+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh mơ ước mua biệt thự cho Khắc Tiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- “Nữ hoàng nội y” mơ ước sẽ mua được nhà biệt thự và giành hẳn phòng to nhất cho ông bầu Khắc Tiệp, 10 phòng còn lại sẽ giành cho 10 chân dài công ty Venus.

    (ĐSPL)- “Nữ hoàng nội y” mơ ước sẽ mua được nhà biệt thự và giành hẳn phòng to nhất cho ông bầu Khắc Tiệp, 10 phòng còn lại sẽ giành cho 10 chân dài công ty Venus.

    Mới đây, “Nữ hoàng nội y” đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng cảm xúc đầy tâm trạng khi nhớ về những ngày đầu khi mới chập chững bước chân vào showbiz. Cô cho biết, nhờ có sự dìu dắt và giúp đỡ của ông bầu Khắc Tiệp mà có cô được thành công như ngày hôm nay. Và thấy vui mừng khi công ty Venus ngày càng phát triển lớn mạnh với rất nhiều bé người mẫu chân dài xinh xắn. “Nhiều lúc nhớ lại ngày nào mới chập chững bước vào giới showbiz dưới sự dìu dắt của a Tiệp, vậy mà nay công ty Venus đã có hơn chục bé người mẫu rùi, nhìn dáng ai cũng cao ráo, đẹp và xinh xắn hết. Vui hơn nữa là mấy bé cứ qua shop mình rồi nhờ mình tư vấn + lựa đồ sao cho hợp với phong cách của từng người, tin tưởng mình, xem mình như là chị cả của công ty vậy đó. Cảm giác vui lắm.. Giờ đang ngồi xem hình sân bay của mấy bé mặc đồ mình lựa nè, nhìn xinh ghê, thích gì đâu”.

    Không những vậy, Ngọc Trinh còn bày tỏ mong muốn mua được nhà biệt thự to và sẽ giành phòng to nhất cho người đã từng giúp đỡ mình là ông bầu Khắc Tiệp và 10 em chân dài trong Venus. Cô cũng tự hỏi không biết có khi nào Khắc Tiệp suy nghĩ giống mình hay chưa: “Đôi khi ngồi suy nghĩ, mơ mộng..ước gì mình có thể mua 1 căn nhà thiệt bự..có 1 phòng to nhất dành cho a Tiệp, người đã giúp mình đến với thành công như ngày hôm nay..10 phòng còn lại dành cho 10 bé đẹp của công ty (trong đó có mình hoho), mỗi phòng sẽ thiết kế theo mỗi phong cách khác nhau và đồ trong đó cũng sẽ theo style nào đẹp và phù hợp nhất với vóc dáng cũng như cá tính của ng đó. Sau đó mỗi sáng bước ra đuờng là hình ảnh "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp cùng dàn người mẫu Venus vây quang, thật hot hihi. Nghĩ thôi đã thấy thích rồi, y như trong phim dzậy đó . Không biết a Tiệp có bao giờ suy nghĩ như dzậy giống mình chưa ta? Chắc có quá hoho."

     

    Những dòng cảm xúc đầy tâm trạng của "Nữ hoàng nội y" ngay lập tức đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Tuy đấy chỉ là ước mơ, nhưng hầu hết mọi người đều khen cô nàng sống tình cảm, tốt bụng, luôn biết nghĩ và quan tâm tới những người xung quanh. "Thích chị. Một phần vì đẹp, một phần vì tính tình thẳng thắn. Có sao nói vậy", "Em là một cô gái đặc biệt về nhiều mặt, ngoại hình và cái tầm của em sẽ giúp em thành công nhiều trong tương lai".

     
     Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

    Trước đây, Ngọc Trinh từng úp mở về mối tình năm 17 tuổi của cô là một người đàn ông mà với mô tả của cô khiến dư luận nghĩ ngay đến ông bầu Khắc Tiệp. Mặc dù chưa được biết mặt, biết tên bạn trai của cô, nhưng mọi người chỉ thấy Khắc Tiệp luôn sát cánh cùng cô trong sự nghiệp và cuộc sống. Một thời gian sau, ông bầu của "nữ hoàng nội y" tuyên bố thẳng thừng rằng giữa họ đã có tình yêu, từng yêu nhau, nhưng giờ chỉ là bạn.

     Ngọc Trinh và Khắc Tiệp từng dính nghi án tình cảm.

    Đối với các đồng nghiệp trong công ty, "Nữ hoàng nội y" được biết đến là một người sống hòa nhã và đối xử tốt với tất cả mọi người.

     
     
     Ngọc Trinh luôn sống hòa nhã và đối xử tốt với đồng nghiệp.

    Ảnh:FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-mo-uoc-mua-biet-thu-cho-khac-tiep-a50202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan