+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh nhận "mưa đá" vì in hình bán nude lên túi tặng trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Dù ăn mặc kín đáo đi tặng quà trung thu cho trẻ em nhưng việc Ngọc Trinh in hình bán nude của mình lên túi từ thiện khiến “nữ hoàng nội y” nhận không ít “gạch đá”.

    (ĐSPL)- Dù ăn mặc kín đáo đi tặng quà trung thu cho trẻ em nhưng việc Ngọc Trinh in hình bán nude của mình lên túi từ thiện khiến “nữ hoàng nội y” nhận không ít “gạch đá” từ dư luận.

    Mới đây, “nữ hoàng nội y Ngọc Trinh rất hào hứng khoe những hình ảnh tặng quà từ thiện cho các em nhỏ nhân dịp trung thu trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “That zui qua diii”. Điều đáng chú ý là trên các túi quà mà Ngọc Trinh tự tay tặng cho các em đều có in hình của "nữ hoàng nội y" bán nude được in cỡ lớn.

     Ngọc Trinh khoe ảnh tổ chức trung thu cho các em hoàn cảnh khó khăn.

    Tổ chức các hoạt động từ thiện, mang đến niềm vui cho các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn là việc làm đáng hoan nghênh. Tuy nhiên, việc "nữ hoàng nội y" in hình bán nude của mình lên túi từ thiện để tặng cho các em đã khiến cộng đồng mạng lên tiếng gay gắt. Bởi các em này còn quá nhỏ, tâm hồn còn rất non nớt để nhận thức được những hình ảnh "nhạy cảm" này. Phải chăng Ngọc Trinh đang lợi dụng việc làm từ thiện để PR hình ảnh của bản thân một cách quá lố: "Đây là̀ đi từ thiện, mục đích nữa là̀ quảng cáo, bọn trẻ bấy giờ ảnh hưởng bởi những hiệu ứng người mẫu, sao nọ sao kia rất nhanh", "Tích cực PR quá".

     
     
     
     
     
     
     
     

     Trên túi từ thiện mà Ngọc Trinh tặng cho trẻ em đều in hình bán nude to tướng của cô nàng.

     

    Cộng đồng mạng lên tiếng gay gắt về hành động của Ngọc Trinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-nhan-mua-da-vi-in-hinh-ban-nude-len-tui-tang-tre-em-a50128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan