+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao điện ảnh Mỹ được vinh danh là "Người phụ nữ của năm 2022"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngôi sao Jenifer Garner được vinh danh nhờ những thành tựu cô đạt được với tư cách là một diễn viên, nhà làm từ thiện và doanh nhân.

    Trang AP đưa tin ngày 6/1, nữ diễn viên Jennifer Garner đã được Nhà hát Hasty Pudding của Đại học Harvard vinh danh là Người phụ nữ của năm 2022, không chỉ nhờ cống hiến trong sự nghiệp nghệ thuật mà còn vì thành tích của cô với tư cách là một nhà từ thiện và doanh nhân. 

    Nhà hát Hasty Pudding có từ năm 1844 và tự nhận mình là nhà hát lâu đời thứ 3 trên thế giới, đã thành lập giải thưởng "Người phụ nữ của năm" vào năm 1951 để vinh danh những người đã có “những đóng góp lâu dài và ấn tượng cho thế giới giải trí”. Người nhận giải năm 2021 là Viola Davis và những người chiến thắng trước đó bao gồm Meryl Streep, Katharine Hepburn, Ethel Merman và Cher.

    ngoi sao dien anh my duoc vinh danh la nguoi phu nu cua nam 2022 1 copy
    Nữ diễn viên Jennifer Garner. Ảnh: Getty Images.

    Molly Chiang - đại diện Nhà hát Hasty Pudding: "Chúng tôi rất vui mừng khi vinh danh Jennifer Garner cho danh hiệu Người phụ nữ của năm. 13 Going on 30 là bộ phim gắn bó với hành trình trưởng thành của tôi nên tôi rất nóng lòng được gặp cô ấy".

    Jennifer Garner từng được đề cử một số hạng mục của giải thưởng Primetime Emmys cho vai diễn Sydney Bristow trong loạt phim truyền hình về điệp viên Alias. Cô được ca ngợi với khả năng diễn xuất của mình trong một số bộ phim bao gồm Juno, Dallas Buyers Club và 13 Going on 30.

    Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Garner là thành viên ủy thác của Tổ chức Cứu trợ Trẻ em. Cô từng tham gia vận động trên Đồi Capitol, Mỹ và trên toàn quốc để nâng cao nhận thức và tài trợ cho tổ chức. Cô cũng đồng sáng lập công ty thực phẩm hữu cơ Once Upon a Farm vào năm 2017, với mục tiêu cung cấp cho trẻ em thực phẩm chất lượng cao nhất được trồng theo phương pháp bền vững.

    Jason Bateman, người đóng vai chồng của Garner trong bộ phim Juno (2022), được vinh danh là Người đàn ông của năm 2022 vào tháng 12/2021 vừa qua. 

    Jennifer Garner là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hollywood và đã đóng vai chính trong vô số tác phẩm trong hai thập kỷ qua. Cô xuất hiện lần đầu trên màn ảnh trong bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn Zoya của Danielle Steel vào năm 1995, theo The Sun. 

    Nữ diễn viên Jennifer Garner, 49 tuổi, bắt đầu hẹn hò với Ben Affleck vào giữa năm 2004 sau khi họ trở thành bạn của nhau trên phim trường Trân Châu Cảng (2001) và Daredevil (2003).

    Cặp đôi kết hôn vào ngày 29/6/2005, trong một buổi lễ riêng của người Thổ Nhĩ Kỳ và Caicos. Tuy nhiên, cặp đôi tuyên bố sẽ ly hôn vào tháng 6/2015, 10 năm sau khi kết hôn. Jennifer trước đây đã kết hôn với nam diễn viên Scott Foley từ năm 2000-2004.

    Đến năm 2018, Jennifer bắt đầu hẹn hò với doanh nhân John Miller. John Miller là Giám đốc điều hành của CaliBurger và công ty mẹ là CaliGroup.

    ngoi sao dien anh my duoc vinh danh la nguoi phu nu cua nam 2022 2 copy
    Jennifer hẹn hò với doanh nhân John Miller từ năm 2018. Ảnh: US Magazine.

    Anh cũng là một luật sư và là phó chủ tịch sở hữu trí tuệ tại một công ty dược phẩm đại chúng, Arrowhead Pharmaceuticals, từ năm 2004 đến năm 2010. John cũng là đồng tác giả của cuốn sách có tựa đề The Handbook of Nanotechnology: Business, Policy, and Intellectual Property Law.

    Trước khi hẹn hò với Jennifer, John đã kết hôn với nhạc sĩ Caroline Campbell từ năm 2005 đến năm 2018.

    Bích Thảo(Theo AP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-dien-anh-my-duoc-vinh-danh-la-nguoi-phu-nu-cua-nam-2022-a525587.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan