+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao sáng nhất của Colombia bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận gặp Anh tại vòng 1/8 World Cup 2018, khả năng ra sân của James Rodriguez phía Colombia vẫn đang phải bị đặt dấu hỏi lớn vì chấn thương của anh.

    Trước trận gặp Anh tại vòng 1/8 World Cup 2018, khả năng ra sân của James Rodriguez phía Colombia vẫn đang phải bị đặt dấu hỏi lớn vì chấn thương của anh.

    James Rodriguez ngồi ngoài sân trong buổi tập của ĐT Colombia. Ảnh: The Sun

    Colombia sắp sửa bước vào cuộc đối đầu với Anh để giành 1 suất tại Tứ kết World Cup 2018. Thế nhưng trong buổi tập mới nhất, cầu thủ ngôi sao của họ James Rodriguez lại chỉ ngồi ngoài đường biên với những khởi động nhẹ nhàng cùng chuyên gia vật lý trị liệu.

    James Rodriguez là một trong những cầu thủ có lối chơi sáng tạo bậc nhất của tuyển Colombia tại World Cup năm nay. Vậy nhưng số thời gian anh góp mặt trên sân lại khá ít bởi chấn thương đeo bám từ trước khi giải bóng đá lớn nhất hành tinh bắt đầu khởi tranh.

    Tiền vệ 26 tuổi không hề có tên trong đội hình chính thức của Colombia trong trận đấu mở màn, đồng thời chỉ chơi khoảng 30 phút trong trận quyết định gặp Senegal.

    Thể trạng không đảm bảo khiến James Rodriguez không thể hiện được nhiều tại World Cup và là thiệt thòi lớn cho Colombia, đặc biệt là khi họ phải đối đầu với một ĐT Anh đầy khát khao.

    Để trấn an những lo lắng của người hâm mộ Colombia, HLV Pekerman đã chia sẻ khá lạc quan về việc cầu thủ này sẽ ra sân trong trận gặp Anh.

    "Chúng tôi có tin tốt lành sau cuộc kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của James. Kết quả chụp MRI cho thấy, mức độ nghiêm trọng là không đáng kể.

    James Rodriguez vẫn đang nỗ lực bình phục để có thể chơi trận tiếp theo. Tuy nhiên, chuyện anh có ra sân gặp tuyển Anh hay không chỉ được quyết định vào phút chót".

    Nếu James Rodriguez không thể ra sân, có lẽ nhà cầm quân người Argentina sẽ đưa tài năng trẻ Quintero vào sân và hy vọng anh này trở thành "kẻ đóng thế vĩ đại" tại World Cup lần này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-sang-nhat-cua-colombia-bo-ngo-kha-nang-ra-san-tran-gap-anh-a235158.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan