+Aa-
    Zalo

    Ngủ quên trên xe buýt, cô gái bàng hoàng khi biết chuyện vừa xảy ra với mình

    (ĐS&PL) - Cô gái phát hiện trên cơ thể có chất lỏng lạ nên quyết định báo cảnh sát, cuối cùng phát hiện sự thật hãi hùng.

    Báo cáo của Yonhap News Agency cho biết sự việc xảy ra trên một tuyến xe buýt ở quận Guro, Seoul (Hàn Quốc). Từ hình ảnh được đăng tải, có thể thấy cô gái trẻ mặc áo kẻ màu xám đang tựa vào cửa sổ và ngủ gật, bên cạnh là một người phụ nữ. Hai người dường như không quen biết nhau.

    Trong lúc xe buýt di chuyển, người đàn ông mặc áo đen, đeo balo ở hàng ghế ngay phía sau bất ngờ kéo khẩu trang ra, rướn người về phía trước, đưa mặt sát vào gáy cô gái. Tiếp đó, anh ta hôn lên cổ cô gái và còn nhổ nước bọt vào cổ cô.

    Có lẽ do ngủ quá say nên cô gái không biết chuyện gì đang xảy ra với mình. Người phụ nữ ngồi cạnh không kịp thấy rõ mọi hành động của người đàn ông, cũng không rõ quan hệ của anh ta với cô gái nên không lên tiếng.

    ngu quen tren xe buyt co gai bang hoang khi biet chuyen vua xay ra voi minh
    Người đàn ông dở trò với cô gái ngủ quên trên xe buýt.

    Một lúc sau, người đàn ông rời khỏi xe buýt như chưa có chuyện gì xảy ra, còn cô gái vẫn chìm sâu trong giấc ngủ. Tới khi tỉnh dây, cô phát hiện trên cơ thể mình có chất lỏng lạ nên quyết định báo cảnh sát.

    Qua trích xuất hình ảnh từ camera giám sát an ninh trên xe buýt, Đơn vị tội phạm nghiêm trọng số 3 của sở Cảnh sát quận Guro xác định người đàn ông tiếp cận cô gái từ phía sau, nhổ nước bọt lên người cô, dường như có ý định xâm hại tình dục.

    Ngày 26/10 vừa qua, cảnh sát đã bắt giữ khẩn cấp người đàn ông này. Khi bị thẩm vấn, anh ta vẫn bao biện rằng chỉ nhổ nước bọt lên cổ cô gái, không có ý định xâm hại tình dục. Theo thông tin từ sở Cảnh sát quận Guro, đơn vị đã chuyển trường hợp người đàn ông này sang cơ quan công tố vì tình nghi quấy rối tình dục và một số tội danh liên quan.

    Trước đó, cô Lâm ở Hải Khẩu (Hải Nam, Trung Quốc) cũng gặp sự việc đáng sợ khi đi tàu cao tốc đến Tam Á chơi cùng chồng. Cụ thể, khi tàu dừng nghỉ trong ga, đôi vợ chồng không xuống tàu mà đi ngủ để nghỉ ngơi dưỡng sức.

    Khoảng 6h hôm đó, cô Lâm vẫn đang ngủ say trên giường trong phòng của tàu cao tốc thì có cảm giác lạ trên môi, mơ màng mở mắt thì hốt hoảng vì thấy một người đàn ông lạ mặt. Người phụ nữ sợ hãi hét lớn, gọi chồng đang nằm ngủ ở tầng dưới dậy.

    Nghe vợ kể lại mọi chuyện, chồng cô Lâm phẫn nộ tột độ, nhanh chóng giữ người đàn ông kia lại và báo cáo với nhân viên trên tàu, tố cáo hành vi bệnh hoạn của anh ta. Nhận được thông tin về vụ việc, cảnh sát lập tức tới toa tàu và đưa gã đàn ông về đồn để lấy lời khai.

    Tại đồn cảnh sát, người đàn ông khai vô tình nhìn thấy cô Lâm và cảm thấy cô quá mức xinh đẹp. Anh ta không rõ cô Lâm đi cùng ai nhưng biết chắc bản thân đã bị vẻ đẹp của cô Lâm cuốn hút. Không thể kiềm chế được tình cảm, gã đàn ông đánh liều vào phòng trên toa tàu, lén hôn cô Lâm.

    Cảnh sát cho biết hành vi hành vi xâm phạm cơ thể người khác của người đàn ông đã vi phạm pháp luật. Anh ta bị cảnh sát tạm giam 5 ngày và xử phạt hành chính. Sau khi biết về hình phạt, người đàn ông bất ngờ ôm mặt khóc, nói rằng rất hối hận về những việc mình đã làm.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-quen-tren-xe-buyt-co-gai-bang-hoang-khi-biet-chuyen-vua-xay-ra-voi-minh-a556099.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan