+Aa-
    Zalo

    Người đại diện phủ nhận tin Amber Heard bị loại khỏi Aquaman

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đã có nhiều thông tin trái ngược được đưa ra liên quan tới vai diễn của Amber Heard trong Aquaman sau phiên toà với chồng cũ Johnny Depp.

    Người đại diện của Amber Heard mới đây đã phủ nhận thông tin nữ diễn viên bị loại khỏi phần sau phim Aquaman. Được biết, Amber Heard dự kiến sẽ tiếp tục vào vai người cá Mera, bạn gái của Aquaman trong phần 2 bộ phim. Tuy nhiên, trong ngày 14/6 (giờ địa phương), một nguồn tin đã tiết lộ với trang Just Jared rằng vai diễn này đang được casting lại.

    Nguồn tin chia sẻ: "Hãng phim Warnes Bros đã quyết định casting lại vai diễn của Amber Heard sau khi xem xét bộ phim. Họ dự kiến sẽ ghi hình lại với Jason Momoa và Nicole Kidman".

    Phản hồi thông tin này vào cùng ngày trên trang Variety, người đại diện của Amber Heard đã bác bỏ bài báo trên, nói rằng: "Các tin đồn vẫn được lan truyền như những ngày đầu tiên, một cách không chính xác, thiếu tế nhị và điên rồ". 

    amber heard aquaman
    Amber Heard từng vào vai người cá Mera trong Aquaman. Ảnh: Warner Bros 

    Just Jared sau đó đã cập nhật bài viết của họ, trích lời các nguồn tin thân cận với nhà sản xuất rằng nữ diễn viên "chưa bị loại hoàn toàn khỏi bộ phim và cô ấy vẫn còn một vai nhỏ ". Tuy nhiên, các nguồn tin khác vẫn khẳng định vai diễn Mera đang được xây dựng lại hoàn toàn. 

    Heard trước đây đã đóng vai Mera trong phần đầu của Aquaman và trong Justice League. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô đang gặp nhiều vấn đề sau phiên toà với chồng cũ Johnny Depp. Trong phiên tòa xét xử tội danh phỉ báng, Heard nói rằng cô đã phải "chiến đấu rất vất vả" để giữ được vai diễn, do phản ứng tiêu cực từ dư luận, những cáo buộc phỉ báng và bạo hành đến từ Johnny Depp. 

    Sự nghiệp của cả Heard và Depp đều không chắc chắn sau phiên tòa trên, gây ra một làn sóng bình luận trên mạng xã hội. Trước đó, Depp đã kiện Heard về một bài báo của Washington Post năm 2018, trong đó nam diễn viên lập luận rằng bài báo có nội dung phỉ báng và sai sự thật. 

    Phiên toà kết thúc với phán quyết có lợi cho Johnny Depp, trong đó, thẩm phán yêu cầu Amber Heard bồi thường cho chồng cũ 15 triệu USD. Lên tiếng về kết quả này vào ngày 1/6, Heard cho biết cô cảm thấy thất vọng và gọi đây là "bước lùi của phụ nữ".

    Minh Hạnh (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dai-dien-phu-nhan-tin-amber-heard-bi-loai-khoi-aquaman-a541102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan