+Aa-
    Zalo

    Người đại diện tiết lộ lý do HLV Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam

    (ĐS&PL) - Người đại diện của HLV Park Hang-seo mới đây đã tiết lộ lý do khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định chia tay bóng đá Việt Nam.

    Ngày 17/10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận kết thúc hợp đồng với HLV Park Hang Seo vào ngày 31/1/2023. Điều này có nghĩa sau khi AFF Cup 2022 khép lại, chiến lược gia 64 tuổi sẽ chính thức nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

    Mới đây, Lee Dong-jun - người đại diện của HLV Park Hang-seo đã hé lộ một trong những lý do khiến thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam không gia hạn hợp đồng với VFF. "HLV Park Hang-seo bày tỏ quan điểm rằng bóng đá Việt Nam cần một HLV mới, một kỷ nguyên mới", người đại diện chia sẻ với tờ Chosun (Hàn Quốc).

    Lee Dong-jun nói thêm: “Ông Park hiện đã có tuổi và ông muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tất cả mọi người đều có thể thấy áp lực mà HLV Park Hang-seo phải chịu đựng trong nghề của mình thời gian qua”.

    nguoi dai dien tiet lo ly do hlv park hang seo chia tay bong da viet nam
    HLV Park Hang-seo hiện chưa nhận lời mời nào vì muốn dành thời gian bên gia đình, đặc biệt là chăm sóc người mẹ già hơn 100 tuổi.

    Cũng theo người đại diện Lee Dong-jun, chia tay đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 1/2023 không phải là quyết định dễ dàng với HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Hàn đã suy nghĩ suốt nhiều tháng và ông tin quyết định đó là tốt nhất cho tương lai của bóng đá Việt Nam.

    HLV Park Hang-seo cũng chủ động thông báo sớm việc mình không gia hạn hợp đồng vì muốn VFF có thêm nhiều thời gian để tìm người mới, đồng thời để các cầu thủ tập trung cho chiến dịch AFF Cup 2022.

    "Nếu HLV Park Hang Seo tuyên bố vào cuối năm thay vì bây giờ, các cầu thủ có thể sẽ bất mãn và đặt câu hỏi tại sao hợp đồng của ông ấy không được gia hạn. Điều đó nếu xảy ra sẽ ảnh hưởng không tốt đến tinh thần của các cầu thủ Việt Nam tại AFF Cup. HLV Park cũng muốn thông báo chia tay sớm để VFF tìm được người mới thay thế", Lee Dong-jun cho biết.

    Trước mắt, HLV Park Hang-seo vẫn chưa nhận lời mời nào vì muốn dành thời gian bên gia đình, đặc biệt là chăm sóc người mẹ già hơn 100 tuổi. Trong tương lai, ông muốn thành lập một trung tâm bóng đá trẻ, nhiều khả năng là ở Việt Nam.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dai-dien-tiet-lo-ly-do-hlv-park-hang-seo-chia-tay-bong-da-viet-nam-a554956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan