+Aa-
    Zalo

    Người dân Đắk Lắk gói 2.000 bánh tét cứu trợ đồng bào miền Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh kêu gọi tiền bạc, nhu yếu phẩm cần thiết thì người dân xã Quảng Phú, huyện Cư Mgar (Đăk Lăk) cùng nhau tổ chức gói 2.000 bánh tét cứu trợ miền Trung.

    Bên cạnh kêu gọi tiền bạc, nhu yếu phẩm cần thiết thì người dân xã Quảng Phú, huyện Cư Mgar (Đăk Lăk) cùng nhau tổ chức gói 2.000 bánh tét, nhanh chóng chuyển đến cứu trợ miền Trung. 

    Người dân ở xã Quảng Phú tập trung nấu bánh, cứu trợ đồng bào miền Trung.

    Mới đây, theo thông tin trên trang Diễn Đàn Tây Nguyên, bà con ở Quảng Phú, Cư Mgar, Đắk Lắk đã nấu hơn 2.000 đòn bánh tét để gửi cho đồng bào miền Trung đang phải chống chọi với bão lũ. Hình ảnh này khiến nhiều cư dân mạng vô cùng cảm kích.

    Hiện tại, rất nhiều khu vực ở miền Trung đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ gây ra. Để giúp đỡ, hỗ trợ, cả nước đã và đang chung tay hướng về miền Trung: Ai có tiền ủng hộ tiền, ai có sức góp sức... Điển hình như bà con ở Đắk Lắk đã chung tay gói hơn 2.000 đòn bánh tét để chuyển ra hỗ trợ, cùng với đó còn có 700 phần nhu yếu phẩm khác nữa.

    Hơn 2.000 đòn bánh tét đầy đủ chất dinh dưỡng, có nếp, đỗ xanh, thịt được gói cẩn thận, tập trung nấu trong 1 đêm. Hành động thiết thực này không chỉ mang ý nghĩa động viên to lớn mà còn giúp những người dân vùng lũ ấm lòng những ngày mưa lạnh, tiếp thêm sức lực để họ sớm vượt qua thiên tai.

    Những hình ảnh này khiến ai xem xong cũng cảm thấy ấm lòng. Nhiều ý kiến tỏ ra rất đồng tình với hành động thiết thực này bởi thời điểm hiện tại, bà con trong vùng lũ cũng không có điều kiện nấu nướng nên gửi bánh tét là rất phù hợp.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-dak-lak-goi-2000-banh-tet-cuu-tro-dong-bao-mien-trung-a343171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan