+Aa-
    Zalo

    Người dân giúp bác tài gom gần 3 tấn cá sau khi xe tải lật ngang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân, chỉ sau khoảng 20 phút, toàn bộ số cá đã được gom lại đưa lên một xe tải khác để tiếp tục di chuyển.

    Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân, chỉ sau khoảng 20 phút, toàn bộ số cá đã được gom lại đưa lên một xe tải khác để tiếp tục di chuyển.

    Tối 17/8, nam tài xế Bùi Văn Tùng (49 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển xe tải biển số Đồng Nai chở 2,7 tấn cá rô chạy từ Đồng Nai về chợ Bình Điền (ở quận 8) trên quốc lộ 1A.

    Khi gần đến cầu vượt Hương Lộ 2 (quận Bình Tân, TP.HCM) thì bất ngờ gãy trục bánh sau làm xe lật ngang.

    Phát hiện sự việc, nhiều người dân liền hô hào nhau, giúp ông Tùng thu gom cá. Người dân xung quanh còn dùng nước tưới lên cá vì lo lắng tài xế bị thiệt hại lớn sau sự cố.

    Người dân xung quanh và nhiều tài xế giúp ông Tùng thu gom cá bị đổ ra đường. Ảnh: PLO

    Ngay khi nhận tin báo, một nhóm hơn trăm người là những tài xế nằm trong các nhóm hội chuyên giúp đỡ các tài xế xe gặp nạn đã có mặt hỗ trợ điều tiết, gom số cá vào sát lề.

    Đội CSGT Phú Lâm, và lực lượng chức năng quận Bình Tân cũng có mặt điều tiết, phân luồng tạo điều kiện để tài xế khắc phục hậu quả.

    Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân và các tài xế khác. Chỉ sau khoảng 20 phút, toàn bộ số cá đã được gom lại đưa lên một xe tải khác để tiếp tục di chuyển.

    Sau sự việc, tài xế Tùng vui mừng nói lời cảm ơn với người dân và các anh em tài xế đã giúp đỡ mình: "Qua sự cố vừa rồi, tôi rất cảm mến những anh em tài xế, người dân và cảnh sát giao thông đã giúp đỡ tôi. Số cá được thu gom lại đầy đủ không thất thoát, được đưa lên xe tải khác chuyển đến chợ Bình Điền".

    Đến khoảng 21h cùng ngày, chiếc xe tải gặp nạn được kéo ra khỏi hiện trường, các phương tiện lưu thông qua khu vực ổn định trở lại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-giup-bac-tai-gom-gan-3-tan-ca-sau-khi-xe-tai-lat-ngang-a289183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan