+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông 36 tuổi tự bắn 4 cây đinh vào đầu vì "cảm thấy cô đơn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở Tây Ninh đã tự bắn 4 cây đinh vào hộp sọ của mìn vì lý do "buồn chuyện gia đình, cảm thấy cô đơn".

    nguoi dan ong 36 tuoi tu ban 4 cay dinh vao dau vi cam thay co don
    Ảnh chụp X-quang 4 cây đinh ghim vào hộp sọ - Ảnh: VTC News

    Ngày 12/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết đã phẫu thuật thành công lấy ra 4 chiếc đinh cho một bệnh nhân trên địa bàn. Bệnh nhân là anh L.H.H, 36 tuổi, ngụ huyện Châu Thành.

    Trước đó, trưa ngày 11/7, anh H. nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, trên đầu có 4 vết thương nhỏ. Tiến hành chụp X-quang, các bác sĩ Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Tây Ninh phát hiện trong hộp sọ nạn nhân có 4 cây đinh dài 1,5cm, đường kính khoảng 2 li nằm ở vùng thái dương bên trái.

    Các cây đinh được xác định không vào não của bệnh nhân nên bác sĩ phẫu thuật, lấy các dị vật ra khỏi hộp sọ.

    Do các cây đinh ngắn, độ xuyên không cao, không gây ra tình trạng xuất huyết não nặng nên quá trình mổ chỉ kéo dài khoảng 20 phút.

    "Nếu đổi lại là cây đinh dài hơn thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Bệnh nhân có thể trở thành người tàn phế, là gánh nặng cho gia đình và xã hội", bác sĩ Mạc Đăng Ninh - Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh - cho biết.

    Theo bác sĩ Ninh, đây là trường hợp hy hữu, qua khai thác nhanh bệnh nhân cho biết do buồn chuyện gia đình, cảm thấy cô đơn, không ai quan tâm tới nên mới có suy nghĩ hành hạ bản thân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-36-tuoi-tu-ban-4-cay-dinh-vao-dau-vi-cam-thay-co-don-a544360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan