+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bỏ rơi bé sơ sinh ngoài trời giữa đêm rét -20 độ C

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lại thêm có người bỏ rơi bé sơ sinh giữa đêm khuya trong thời tiết lạnh giá - 20 độ C của vùng đông bắc Trung Quốc.

    Lại thêm có người bỏ rơi bé sơ sinh giữa đêm khuya trong thời tiết lạnh giá -20 độ C của vùng đông bắc Trung Quốc.

    [presscloud]1367[/presscloud]

    Bất chấp nhiệt độ giá rét, một người đàn ông vẫn bỏ rơi bé trai sơ sinh trước bệnh viện ở thành phố Giai Mộc Tư, đông bắc Trung Quốc.

    Video từ camera an ninh của bệnh viện thành phố Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc cho thấy một người đàn ông bế đứa trẻ ra bên ngoài bệnh viện thuộc Đại học Giai Mộc Tư vào lúc 1h30 ngày 14/2. Ông ta bỏ đứa bé xuống nền đất, cạnh cột đèn rồi bỏ đi.

    Trong khi đó, Giai Mộc Tư, nằm gần Nga, là một trong những thành phố lạnh nhất Trung Quốc với nhiệt độ tuần trước giảm xuống dưới -20 độ C.

    Đoạn cuối video cho thấy một y tá nam đã phát hiện và đưa đứa trẻ đến khoa sơ sinh. Các bác sĩ cho hay đứa trẻ khỏe mạnh. Cảnh sát đã được thông báo về vụ việc và đang truy tìm nghi phạm với sự hỗ trợ từ người dùng Internet.

    Hiện tượng bỏ rơi trẻ mới sinh tại các điểm công cộng như thùng rác, bệnh viện... bất chấp thời tiết lạnh giá gần đây trở nên khá thường xuyên ở Trung Quốc. Phần lớn các bé bị bỏ rơi là con gái, trường hợp bé nam như thế này ít xảy ra hơn. Có lẽ bố mẹ đứa bé con ở trong độ tuổi thiếu niên.

    Hiện, đứa bé đã được chuyển vào trại trẻ mồ côi. Người tra vẫn chưa rõ quan hệ giữa người đàn ông với bé trai.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bo-roi-be-so-sinh-ngoai-troi-giua-dem-ret--20-do-c-a220064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan