+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông cao 60cm từng nhờ cảnh sát tìm vợ đã kết hôn thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông từng nhờ cảnh sát giúp mình tìm kiếm một cô dâu và cuối cùng đã được kết hôn sau nhiều năm mong chờ,

    Ngày 2/11, đám cưới của chú rể Azeem Mansuri và cô dâu Mansoori Bushra (bang Uttar Pradesh) đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Ấn Độ.

    Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái sau khi tìm hiểu qua mạng. Đáng chú ý, cả hai chỉ có chiều cao vỏn vẹn khoảng 60cm.

    chu re 60cm

    Đoàn xe rước dâu nhà trai đã mang sính lễ tới thành phố Hapur để gặp mặt nhà gái. Trước cửa nhà cô dâu, đông đảo người dân địa phương hiếu kỳ đã kéo đến chật cứng để được chứng kiến hôn lễ của cặp đôi.

    Azeem Mansuri bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi một video quay cảnh anh nhờ cảnh sát giúp tìm vợ trước xuất hiện trên mạng.

    Chiều cao khiêm tốn ở mức 60 cm là lý do khiến anh nhiều lần thất bại trong việc tìm kiếm bạn đời. Cha Azeem là nhà hoạt động xã hội và đã tận dụng các mối quan hệ để giới thiệu cho con trai nhiều cô gái. Tuy nhiên, nhiều lần mai mối trong suốt 5 năm qua đều không đem lại kết quả.

    Người đàn ông đã đến gặp cựu thống đốc bang Uttar Pradesh là Akhilesh Yadav vào tháng 5/2019 và yêu cầu chính quyền giúp mình tìm kiếm một người bạn đời. Anh cũng đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ thẩm phán thành phố Kairana và sau đó, anh còn viết thư cho người đứng đầu cơ quan hành pháp bang Uttar Pradesh là Yogi Adityanath. Khi không nhận được phản hồi từ họ, anh đến gặp cảnh sát để yêu cầu sự giúp đỡ.

    Cảnh sát nói với Azeem rằng họ sẽ xem có thể làm những gì và rồi một video quay cảnh người đàn ông yêu cầu cảnh sát giúp đỡ đã được lan truyền trên mạng.

    chu re 60cm 2

    Kể từ đó, nhiều cô gái ngỏ lời cầu hôn với Azeem. Gia đình của Bushra là một trong số đó. Sau khi xem video, họ đã đến thăm gia đình Azeem và thảo luận về việc kết hôn.

    "Khoảnh khắc này cuối cùng đã đến trong cuộc đời tôi. Đây là một dịp hạnh phúc và tôi đã mời rất đông người từ địa phương mình. Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã giúp đỡ tôi", Azeem nói trong đám cưới.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cao-60cm-tung-nho-canh-sat-tim-vo-da-ket-hon-thanh-cong-a556319.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan