+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông dùng vật dụng đơn giản khiến tên cướp có dao phải giơ tay chịu trói

    (ĐS&PL) - Người đàn ông có chút bất ngờ khi thấy tên cướp ngồi trong ô tô nhưng rất nhanh đã nghĩ ra cách xử lý.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra bên ngoài một căn nhà ở thành phố Novogorod, phía Tây Bắc nước Nga vào ngày 16/9 vừa qua. Đoạn video được camera an ninh ghi lại cho thấy một người đàn ông rời khỏi nhà và tiến lại gần chiếc ô tô đang đỗ trong sân.

    Ngay khi vừa mở cánh cửa bên ghế hành khách, người đàn ông phát hiện một tên cướp ngồi sẵn trong xe, tay cầm con dao chĩa về hướng mình. Mặc dù có chút bất ngờ nhưng người đàn ông nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và chạy về phía nhà kho.

    Tên cướp thấy vậy cũng đuổi theo nhưng dáng đi cho thấy anh ta dường như không được tỉnh táo. Rất nhanh, người đàn ông tìm được một chiếc vợt cán dài, dùng nó làm vũ khí chống trả tên cướp.

    nguoi-dan-ong-dung-vat-dung-don-gian-khien-ten-cuop-co-dao-phai-gio-tay-chiu-troi.mp4

    Sau một hồi vật lộn, người đàn ông cuối cùng cũng loại bỏ được con dao khỏi tay tên cướp, đồng thời đè anh ta xuống mặt đường. Lúc này, một người đàn ông khác đi từ trong nhà ra, cầm theo cuộn dây để trói tên cướp lại. Tên cướp sau đó đã được bàn giao cho cảnh sát xử lý.

    Cách đây không lâu, tại một cây ATM ở Trung Quốc xảy ra vụ tên cướp hung hãn đánh người đàn ông đang rút tiền nhưng nhanh chóng bị đối phương hạ gục.

    Theo hình ảnh được camera giám sát ghi lại, người đàn ông mặc áo đen đang đứng rút tiền thì bất ngờ bị nam thanh niên mặc áo sọc tiến tới cướp.

    Người đàn ông bị đánh bất ngờ song vẫn đáp trả ấn tượng, hạ gục tên cướp ngay tại chỗ. Được biết, tên cướp đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dung-vat-dung-don-gian-khien-ten-cuop-co-dao-phai-gio-tay-chiu-troi-a553016.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan