+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông hùng hổ cầm dao rượt đuổi, sát hại trên phố khiến dư luận rúng động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra tranh cãi, người đàn ông đã cầm dao đuổi theo bạn gái và sát hại nạn nhân dã man khiến dư luận hoảng sợ.

    Mới đây, vụ án mạng xảy ra tại thành phố Mã Minh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đang khiến cộng động mạng không khỏi hoảng sợ.

    Theo đó, vào khoảng 11h40 ngày 21/11, một người đàn ông họ Ngô (49 tuổi, quê ở thị trấn Qúy Cảng, tỉnh Quảng Tây) và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn trên phố. Trong lúc tức giận, gã ta đã cầm dao rượt đuổi người phụ nữ.

    Khi người phụ nữ ngã xuống trước tiệm sửa chữa ô tô thì Ngô cũng đuổi tới nơi. Bất chấp sự can ngăn của chủ tiệm, Ngô vẫn hùng hổ lao đến và đâm liên tiếp vào bụng bạn gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Đáng sợ hơn, sau khi gây án, kẻ sát nhân còn rạch bụng nạn nhân và cầm dao đi lại xung quanh thi thể khiến không một ai dám lại gần.

    sat hai ban gai tren pho

    Chỉ một lúc sau, hắn nhanh chóng bị cảnh sát địa phương khống chế và áp giải về đồn. Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, cặp đôi xảy ra tranh cãi do người đàn ông nghi ngờ mình bị bạn gái "cắm sừng" nên đã ra tay sát hại.

    Cụ thể, Ngô đe dọa bạn gái: “Tôi xem cô còn dám lừa dối tôi không? Hôm nay cô xong đời với tôi rồi”. Khi đó, người phụ nữ cũng không chịu thua lên giọng thách thức: “Anh có cái gan đó ư?”. Sau đó, bi kịch đẫm máu đã xảy ra.

    Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, một số cư dân mạng cho biết Ngô và người phụ nữ là vợ chồng và nạn nhân lúc đó đang mang thai. Họ nghi ngờ vụ án mạng liên quan tới hôn nhân lừa đảo hoặc tranh chấp tình cảm.

    Trong khi đó, có người lại nói rằng cặp đôi chỉ có mối quan hệ yêu đương. Người phụ nữ đã lừa dối Ngô và nói rằng đang mang thai đứa con của anh, đồng thời đòi bạn trai 10.000 NDT (khoảng 35 triệu đồng). Sau khi phát hiện ban gái không hề có thai anh ta đã đến để đòi lại tiền. Hành động rạch bụng của nạn nhân ra là để xác minh liệu cô có thật sự mang thai hay không.

    Chiều 21/11, cảnh sát thông tin vụ án mạng đã khiến hai người tử vong là bạn gái của Ngô và thai nhi trong bụng. Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-hung-ho-cam-dao-ruot-duoi-sat-hai-tren-pho-khien-du-luan-rung-dong-a520323.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan