+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông khỏa thân dạo phố bị bắt vì tội “xâm phạm trật tự công cộng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông 32 tuổi đã bị bắt sau khi bị phát hiện đang đi bộ xung quanh trung tâm thị trấn King's Lynn mà không mặc quần áo.

    Một người đàn ông 32 tuổi đã bị bắt sau khi bị phát hiện đang đi bộ xung quanh trung tâm thị trấn King's Lynn mà không mặc quần áo.

    Người đàn ông này bị phát hiện khỏa thân đi dạo trên đường Gaywood vào buổi sáng thứ sáu, ngày 31/3, trước khi bị bắt gần đường Eastgate vào khoảng 2h15 chiều.


    Anh ta bị buộc tội “xâm phạm trật tự công cộng” và sẽ ra tòa vào ngày 24/4.

    Đoạn video xuất hiện trên các trang mạng trực tuyến cho thấy một người đàn ông khỏa thân nhảy múa quanh phố, đi theo một con chó và anh ta còn dừng lại đỡ giúp một người cao tuổi đi xe lăn.

    Cảnh sát King's Lynn đã cho biết: "Người đàn ông bị bắt hôm qua vì hành động xâm phạm trật tự công cộng và được đưa ra tòa vào ngày 24/4".

    Trước đó, một loạt các vụ bắt giữ đã được đưa ra hồi đầu năm nay liên quan đến việc có những hành động không đứng đắn giữa nơi công cộng. Hồi tháng trước, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông say rượu rồi khỏa thân ở King's Lynn.

    Cư dân mạng hiện có những ý kiến trái chiều về việc không biết đây là sự việc đáng cười hay người đàn ông này "cần được giúp đỡ".

    Theo edp24

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khoa-than-dao-pho-bi-bat-vi-toi-xam-pham-trat-tu-cong-cong-a186161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan