+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông khoe cưới một lúc 2 cô vợ xinh đẹp, ai nấy “té ngửa” khi biết sự thật

    (ĐS&PL) - Hành động của người đàn ông không chỉ bị dân mạng “ném đá” mà còn khiến anh ta phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

    Sohu đưa tin, ngày 22/2/2022 vừa qua, một người đàn ông 33 tuổi ở Giang Tô (Trung Quốc) đã đăng tải loạt ảnh cưới gây xôn xao cộng đồng mạng. Có thể thấy, trong các bức ảnh, người đàn ông là chú rể đứng giữa, hai bên là hai cô dâu trẻ trung và xinh đẹp.

    Một số bức ảnh ghi lại cảnh chú rể cùng hai cô dâu nói chuyện vui vẻ. Tuy chịu cảnh “chung chồng” nhưng hai cô dâu lại tỏ ra thoải mái và thân thiết với nhau, khiến dân mạng không rõ thực hư ra sao. Kèm theo loạt ảnh, người đàn ông mời mọi người đến chung vui tại khách sạn ở số 11 đường Nhân Dân, Giang Âm, Giang Tô.

    nguoi dan ong khoe cuoi mot luc hai co vo xinh dep ai nay te ngua khi biet su that
    Người đàn ông khoe cưới một lúc 2 cô vợ xinh đẹp nhưng thực chất đây chỉ là trò câu view.

    Bài đăng của người đàn ông lập tức thu hút sự quan tâm lớn, lan truyền nhanh chóng mặt trên cả Weibo và TikTok. Không chỉ nhận được sự chú ý cư dân mạng, bài chia sẻ còn được cơ quan chức năng để tâm tới. Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ mọi chuyện vì luật pháp hiện hành của Trung Quốc không cho phép chế độ đa thê, đàn ông hay phụ nữ đều chỉ được lấy một người.

    Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã tìm hiểu được thực hư toàn bộ câu chuyện. Hóa ra, chú rể lấy 2 vợ trong ảnh họ Dương. Sau khi bị triệu tập, Dương khai nhận hoàn toàn không có đám cưới 3 người nào cả, bài đăng của anh chỉ đơn thuần để gây sốc, câu view và thu hút sự tương tác của dân mạng.

    Bản thân Dương cũng không nghĩ trò câu view của mình lại trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng và lan truyền mạnh mẽ như vậy. 2 ngày sau khi bài viết được đăng tải, Dương chính thức bị cơ quan chức năng xử phạt vì đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật lên mạng xã hội, gây rối an ninh mạng dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực tới xã hội.

    Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi biết đầu đuôi câu chuyện, đa số mọi người đều chỉ trích hành động “kém khôn ngoan” của người đàn ông. Sự việc này cũng là lời cảnh tỉnh đối với nhiều người, cần suy xét cẩn thận trước khi đăng tải bất cứ thông tin nào lên mạng xã hội vì chúng ta là người chịu trách nhiệm cho những lời nói, bài viết và chia sẻ của mình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khoe-cuoi-mot-luc-2-co-vo-xinh-dep-ai-nay-te-ngua-khi-biet-su-that-a529851.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan