+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông làm chuyện dại dột sau khi được bác sĩ "mạng" chẩn đoán mắc bệnh ung thư

    (ĐS&PL) - Người thân của người đàn ông nói với các nhà điều tra rằng anh ta đã bị đau đại tràng một thời gian và anh ta tin rằng mình bị ung thư ruột kết sau khi đọc về các triệu chứng của mình trên mạng.

    Vụ việc kỳ lạ xảy ra vào ngày 11/11 tại thành phố Botosani của Romania. Người đàn ông giấu tên đã mệt mỏi vì cơn đau ruột kết mà anh ta đã trải qua một thời gian, nhưng vợ anh ta lại không hề biết rằng anh ta đã trở nên tuyệt vọng đến mức nào.

    Hôm xảy ra vụ tự tử, anh ta nói với vợ rằng anh ta sẽ vào nhà phụ để lấy củi nấu bếp. Vài phút sau, người phụ nữ nhận được tin nhắn từ chồng nói rằng anh rất tiếc và cô là một người vợ tốt.

    Rất may, người phụ nữ ngay lập tức nhận ra có điều chẳng lành nên chạy đi kiểm tra thì phát hiện chồng tự tử.

    nguoi dan ong tu tu sau khi duoc bac si mang chan doan mac benh ung thu 1
    Anh ấy không buồn đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám mà tự chẩn đoán theo những tài liệu trên mạng và rơi vào trạng thái trầm cảm sâu sắc. Ảnh minh họa.

    Người vợ đã gọi xe cấp cứu đến đưa chồng cô vào Bệnh viện Quận Mavormati. May mắn thay, vào thời điểm đó, có một đội ngũ phẫu thuật thẩm mỹ đang trực tại bệnh viện nên bàn tay của anh ấy cũng được nối lại kịp thời.

    Sau đó, anh đã được chuyển đến một bệnh viện khác ở Iasi, nơi các bác sĩ đang cố gắng cứu khả năng cử động của bàn tay.

    Người thân của người đàn ông nói với các nhà điều tra rằng anh ta đã bị đau đại tràng một thời gian và anh ta tin rằng mình bị ung thư ruột kết sau khi đọc về các triệu chứng của mình trên mạng.

    Anh ấy không đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám mà tự chẩn đoán theo những tài liệu trên mạng và rơi vào trạng thái trầm cảm sâu sắc.

    Báo chí Romania cho biết, bệnh nhân đang hồi phục tốt và hiện anh cũng đang được kiểm tra các triệu chứng khiến anh tuyệt vọng đến mức tự cắt cổ tay.

    Internet là một điều tuyệt vời, nơi bạn có thể tìm thấy vô số thông tin thực sự hữu ích, nhưng nó cũng có thể cực kỳ nguy hiểm đối với những người thiếu khả năng hiểu rằng bạn không thể tin vào mọi thứ bạn tìm thấy trên mạng, đặc biệt là thông tin y tế.

    Tự chẩn đoán bệnh đã trở thành một vấn đề thực sự trên toàn thế giới và đôi khi có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lam-chuyen-dai-dot-sau-khi-duoc-bac-si-mang-chan-doan-mac-benh-ung-thu-a599795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan