+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lên kế hoạch trả thù nhân viên ngân hàng chỉ vì lý do đơn giản này

    (ĐS&PL) - Trong một lần đến rút tiền, người đàn ông đã tức giận vì nhân viên ngân hàng hỏi anh ta lý do rút nhiều tiền và mục đích sử dụng số tiền đó. Cảm thấy mình bị dò la tin tức, người đàn ông đã nghĩ ra cách trả thủ khiến nữ nhân viên “rơi nước mắt”.

    Sina đưa tin, một người đàn ông sống tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã đưa ra yêu cầu oái oăm đến nỗi nhân viên ngân hàng phải khóc nấc lên.

    Cụ thể,  do có việc cần số tiền khá lớn nên anh đến ngân hàng mình gửi tiết kiệm để rút 25.000 nhân dân tệ (hơn 81 triệu đồng). Trong khi giao dịch với nữ nhân viên ngân hàng, người đàn ông tỏ ra khó chịu.

    nguoi dan ong len ke hoach tra thu nhan vien ngan hang chi vi ly do don gian nay1
    Người đàn ông tức giận vì nhân viên ngân hàng hỏi anh ta về mục đích rút tiền. Ảnh: Sina

    Theo quy định của ngân hàng, nhân viên phải hỏi khách về lý do rút nhiều tiền và mục đích sử dụng số tiền đó. Bực mình vì cảm thấy mình bị dò la tin tức, anh ta lớn tiếng yêu cầu rút tiền thành nhiều khoản nhỏ, mỗi lần chỉ rút đúng 1 nhân dân tệ, nếu không làm được anh sẽ kiện ra toà.

    Không những thế người đàn ông còn yêu cầu phía ngân hàng đuổi việc cô gái này. Lý do được người đàn ông đưa ra là vì nữ nhân viên đang tọc mạch vào đời tư của khách hàng. Thậm chí anh ta còn đe dọa nếu ngân hàng không làm theo yêu cầu của mình thì ngày mai anh sẽ quay lại sau khi hết giờ làm việc.

    Mãi đến lúc nữ nhân viên ngân hàng khóc nấc lên do quá áp lực khi phải rút từng nhân dân tệ, người đàn ông mới chịu buông tha, rút toàn bộ 25.000 nhân dân tệ trong một lần.

    Theo lời những người có mặt và chứng kiến vụ việc, nhân viên ngân hàng thường hỏi về mục đích sử dụng tiền rút nhằm tránh các hành vi gian lận.

    Tuy nhiên, vị khách kia cho rằng tiền là của anh, giấy tờ định danh chính chủ để rút tiền đều rất đầy đủ, nhân viên ngân hàng hoàn toàn có thể kiểm tra. Vì vậy, anh rất khó chịu khi bị hỏi quá nhiều câu khi rút tiền.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-len-ke-hoach-tra-thu-nhan-vien-ngan-hang-chi-vi-ly-do-don-gian-nay-a581925.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan