+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lừa phụ nữ quen qua mạng kết hôn để trục lợi

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đã kết hôn với ít nhất 15 người phụ nữ để bòn rút tiền bạc và 4 trong số đó đã mang thai con của anh ta.

    Cảnh sát thành phố Mysuru, Ấn Độ vừa bắt giữ một người đàn ông vì tội lừa những phụ nữ mà anh ta gặp trên mạng kết hôn để trục lợi, 4 cô trong số đó đã sinh con.

    Theo cảnh sát điều tra, người đàn ông tên Mahesh K B Nayak (35 tuổi, ở Banashankari, Bengaluru, Ấn Độ) đã kết hôn với ít nhất 15 phụ nữ kể từ năm 2014.  Anh ta vừa bị bắt do cô vợ mới cưới hồi đầu năm (làm nghề kỹ sư) tố cáo có hành vi lừa đảo bòn rút tiền của người phụ nữ này.

    Theo nữ kỹ sư, Mahesh đã cố gắng bòn tiền của cô để thành lập một phòng khám. Bị từ chối, Mahesh đã lấy trộm trang sức và tiền của người phụ nữ này và bỏ trốn. Một phụ nữ khác cũng tới đồn cảnh sát trình báo việc cô bị Mahesh lừa.

    nguoi dan ong lua phu nu quen qua mang ket hon de truc loi1
    Ảnh minh họa

    Điều đáng nói là phần lới những người mà Mahesh lừa cưới đều độc lập về tài chính, giàu có, nhưng họ ngại không muốn kiện anh ta vì sợ bị điều tiếng xã hội.

    Theo báo cáo của cảnh sát, mặc dù chỉ học đến lớp 5 nhưng Mahesh thường xưng là bác sỹ, kỹ sư hoặc nhà thầu dân dụng khi làm quen các cô gái trên mạng. Để chứng thực mình là bác sỹ, Mahesh đã lập một phòng khám giả ở Tumakuru và thuê một y tá.

    Trong số những người phụ nữ lấy anh ta làm chồng, bốn người đã có con. Tuy nhiên, cũng nhiều phụ nữ từng từ chối lời cầu hôn của Mahesh sau khi biết anh ta không nói tiếng Anh trôi chảy.

    Báo cáo điều tra tiết lộ rằng cha của Mahesh Nayak cũng đệ đơn kiện anh ta về tội cố ý giết người. Cảnh sát đang thẩm vấn bị can để tìm thêm thông tin chi tiết về các nạn nhân.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lua-phu-nu-quen-qua-mang-ket-hon-de-truc-loi-a582857.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan