+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nhẫn tâm nổ súng sát hại hai thanh thiếu niên chỉ vì câu hỏi "cao bao nhiêu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông đã nổ súng sát hại hai thanh thiếu niên sau khi các nạn nhân hỏi anh ta cao bao nhiêu khi các em đang mua kẹo.

    Một người đàn ông đã nổ súng sát hại hai thanh thiếu niên sau khi các nạn nhân hỏi anh ta cao bao nhiêu khi các em đang mua kẹo.

    Đối tượng Laroy Battle. Ảnh: Sở Cảnh sát Chicago

    Daily Mail đưa tin ngày 29/66, sự việc xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi ở South Side, Chicago (Mỹ). Theo đó, Jasean Francis (17 tuổi), Charles Riley (16 tuổi) và một thiếu niên khác đi vào một cửa hàng tiện lợi mua kẹo và gặp phải Laroy Battle (19 tuổi). 

    Ba cậu bé sau đó hỏi chiều cao của Battle, đồng thời bày tỏ hy vọng một ngày nào đó sẽ cao như vậy, theo thanh tra Brendan Deenihan.

    Kết thúc câu chuyện, cả ba rời khỏi cửa hàng và về nhà. Tuy nhiên, nghi phạm đã đi theo rồi nổ súng khiến 2 em thiệt mạng.

    Jasean Francis, bị bắn vào lưng, ngực và tay trái. Charles Riley bị bắn vào lưng và chân trái. Thiếu niên thứ ba (chưa xác định danh tính) đã may mắn trốn thoát.

    Cả hai cậu bé bị bắn được chuyển tới bệnh viện ĐH Chicago song không qua khỏi. Theo dõi camera an ninh khu vực, cảnh sát sau đó tìm thấy Battle đang lẩn trốn trong một nhà nghỉ.

    "Các camera an ninh trong khu vực kẻ phạm tội vứt súng trong thùng rác. Sau đó, Battle được tìm thấy đang lẩn trốn trong một nhà nghỉ", Phó Chánh Văn phòng Thám tử Brendan Deenihan nói. 

    Cơ quan chức năng cho biết, Battle có một tiền án về tội sử dụng vũ khí bất hợp pháp. Lý do tại sao anh ta lại giết chết 2 thiếu niên vẫn chưa được làm rõ.

    "Nghi phạm và các nạn nhân không quen biết nhau, cũng chẳng có gì khiến Battle phải tức giận đến như vậy. Họ thực sự chỉ hỏi anh ta cao bao nhiêu vì trông anh ta rất cao", Deenihan nói thêm.

    Gia đình của các nạn nhân vô cùng đau đớn khi nhận được tin tức này. 

    Bà Latonya Pettit, dì của Francis, đau đớn nói: "Thằng bé chỉ là một đứa trẻ, nó thích trò chơi điện tử và đồ ăn nhẹ. Nó đến cửa hàng tiện lợi mỗi ngày để mua đồ ăn nhẹ".

    Nhà chức trách vẫn đang tìm hiểu động cơ chính xác của vụ xả súng.

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhan-tam-no-sung-sat-hai-hai-thanh-thieu-nien-chi-vi-cau-hoi-cao-bao-nhieu-a329125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan