+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ phát hiện trái bóng mùa đông Ngoại Hạng Anh được làm tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, rất nhiều người hâm mộ bóng đá đã tỏ phấn khích khi biết trái bóng dùng ở giải Ngoại hạng Anh được làm tại Việt Nam.

    Mới đây, rất nhiều người hâm mộ bóng đá đã tỏ phấn khích khi biết trái bóng dùng ở giải Ngoại hạng Anh được làm tại Việt Nam.

    Chi tiết nhỏ trên quả bóng chính thức tại giải Ngoại hạng Anh khiến CĐV Việt phấn khích. Ảnh: Fox Sports.

    Tại vòng 10 giải Ngoại hạng Anh, ban tổ chức đã quyết định chuyển sang sử dụng bóng thi đấu mùa đông màu vàng thay cho màu trắng (nhằm đảm bảo cầu thủ có thể nhìn thấy bóng trong điều kiện tuyết rơi).

    Được biết, quả bóng này là một sản phẩm của Nike, có tên "Hi-Vis Merlin". Điểm nhấn của quả bóng là khẩu hiệu “No room for racism” (tạm dịch: Không có chỗ cho nạn phân biệt chủng tộc).

    Một chi tiết nhỏ trên quả bóng được nhiều cổ động viên Việt Nam nhắc đến là dòng chữ “Made in Vietnam”. Không ít người tỏ ra phấn khích khi biết bóng thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh được sản xuất tại Việt Nam.

    Trên thực tế, từ lâu, các trái bóng của Nike đã được sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam. Không chỉ là Ngoại Hạng Anh, các giải đấu được Nike tài trợ như Serie A, Giải vô địch Quốc gia Nga...cũng đều dùng bóng "Made in Vietnam".

    Với lợi thế nhân công cùng chi phí sản xuất rẻ, Việt Nam được xem là công xưởng hàng thể thao, may mặc của thế giới. Nhiều thương hiệu thể thao, may mặc hàng đầu như Nike, Adidas… đã chọn Việt Nam là nơi gia công các sản phẩm của mình.

    Một tài khoản có tên Trần Tiến Cường cho biết mình đang sống ở Nga. Tại đây, rất nhiều giày thể thao và giày đá bóng hiệu Adidas “made in Vietnam”.

    Hiện tại, trái bóng "Hi-Vis Merlin" sẽ được bán với giá 118 Bảng Anh tương đương khoảng 3,5 triệu đồng. Từ 8/11 trái bóng này sẽ chính thức có mặt trên trang bán hàng trực tuyến của Nike.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-phat-hien-trai-bong-mua-dong-ngoai-hang-anh-duoc-lam-tai-viet-nam-a299261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan