+Aa-
    Zalo

    Người mẫu nội y bỏ việc trở thành "nữ quân nhân xinh đẹp nhất Trung Quốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ bỏ nghề người mẫu nội y, Men Jiahui gây bất ngờ khi gia nhập lực lượng tiêu binh của quân đội và được mệnh danh là “nữ quân nhân xinh đẹp nhất Trung Quốc”.

    Từ bỏ nghề người mẫu nội y, Men Jiahui gây bất ngờ khi gia nhập lực lượng tiêu binh của quân đội và được mệnh danh là “nữ quân nhân xinh đẹp nhất Trung Quốc”.

    Sau khi bỏ nghề mẫu nội y, Men Jiahuira nhập lực lượng tiêu binh.

    Men Jiahui (27 tuổi) trở nên nổi tiếng vào năm 2015 khi cô cùng các nữ binh sĩ khác tham gia diễu hành trong ngày Quốc khánh Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Quảng trường Thiên An Môn.

    Người đẹp nổi bật trong hàng ngàn binh sĩ với gương mặt thanh tú và chiều cao 1m78. Thời điểm đó, dân mạng trong nước gọi cô là “nữ quân nhân xinh đẹp nhất Trung Quốc”.

    Trước khi trở thành "nữ quân nhân xinh đẹp nhất Trung Quốc" Men là nữ người mẫu nội y nổi tiếng.

    Men sinh ra ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc, từng theo học Học viện Công nghệ Thời trang Bắc Kinh, chuyên ngành người mẫu, và đạt giải ba cuộc thi Người mẫu Nội y Trung Quốc tại Đại Liên năm 2008.

    Năm 2014, cô bất ngờ từ giã sàn diễn để nhập ngũ sau khi biết quân đội Trung Quốc bắt đầu chấp thuận nữ giới ứng tuyển tại các đơn vị địa phương.

    "Tôi đã mơ ước trở thành một quân nhân từ khi còn bé, sau đó tôi theo học nghệ thuật và gác lại ước mơ", Men cho hay. "Sau khi nhập ngũ, tôi nhận thấy cuộc sống trong quân đội khá khắc nghiệt nhưng những thử thách này không là gì so với những nhiệm vụ tôi được giao hoàn thành".

    Cô cho biết công việc cận vệ danh dự và người mẫu có một số điểm chung là đều phải xuất hiện trước đám đông và được mọi người chú ý. Men nói nhờ binh nghiệp mà cô đã hiểu được sức mạnh của chủ nghĩa tập thể và dù cuộc đời cô đã thay đổi rất nhiều nhưng Men không bao giờ hối hận vì đã chọn con đường quân đội.

    Cô sở hữu nhan sắc "vạn người mê".

    Mới đây, Men lại trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau khi Trung Quốc thông báo sẽ tổ chức cuộc duyệt binh lớn chưa từng có vào ngày 1/10 để kỷ niệm 70 năm quốc khánh. Một clip dài 12 giây quay cảnh cô biểu diễn trước những binh sĩ khác đã thu hút hơn 3,5 triệu lượt xem và 66.000 bình luận trên trang video Douyin.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-noi-y-bo-viec-tro-thanh-nu-quan-nhan-xinh-dep-nhat-trung-quoc-a291800.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan