+Aa-
    Zalo

    Người nhà xác nhận nghệ sĩ Anh Vũ đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm và mất sau cơn đột quỵ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người nhà nghệ sĩ Anh Vũ cho biết về nguyên nhân cái chết của nam diễn viên là do anh đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biêt.

    Người nhà nghệ sĩ Anh Vũ cho biết, về nguyên nhân cái chết của nam diễn viên là do anh đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biêt.

    Theo Zing, thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời rạng sáng 1/4 khi đang lưu diễn ở Mỹ khiến khán giả bàng hoàng. Ở tuổi 47 nam diễn viên hài còn nhiều hoài bão và đam mê nghệ thuật.

    Chị Dung - em gái của Anh Vũ nói: "Gia đình tôi rối bời, đau xót khi nhận hung tin. Mẹ tôi đau đớn, khóc vật vã. Trong gia đình, Anh Vũ rất chăm lo, quan tâm và có hiếu với mẹ".

    Phóng viên tìm đến nhà của nam diễn viên hài tại quận Bình Thạnh, TP.HCM nhưng căn nhà đóng kín cửa. Một người thân của Anh Vũ cho hay: "Ông bà lớn tuổi không chịu nổi cú sốc lớn này. Chúng tôi muốn ông bà không bị xúc động mạnh mà bình tâm đối diện với sự thật đau buồn".

    Anh Vũ trong chuyến đi lưu diễn ở Mỹ. (Ảnh: Zing).

    Người nhà cũng nói về nguyên nhân cái chết của nam diễn viên: "Anh ấy đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biết. Cảnh sát đã đưa thi thể anh đến nhà xác. Có lẽ sẽ không khám nghiệm tử thi. Sau khi làm xong các thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể anh về nước".

    Theo người thân của Anh Vũ, chị gái của nam diễn viên hài hiện ở New York sẽ sớm tới California để lo làm các thủ tục.

    Chị Dung - em gái của Anh Vũ - cũng đang làm thủ tục xin visa để nhanh chóng sang Mỹ lo hậu sự cho anh trai.

    Trước khi trút hơi thở cuối cùng, trên trang cá nhân, nam diễn viên vẫn chia sẻ những hình ảnh trong chuyến lưu diễn cùng các đồng nghiệp như MC Quý Bình, Minh Luân, vợ chồng diễn viên Kha Ly…

    Báo Tiền Phong cho hay, theo nghệ sỹ Minh Nhí chi phí để đưa 1 thi hài về Việt Nam có thể lên tới 30.000 đến 40.000 USD, còn nếu hoả táng thì cũng phải mất khoảng 10.000 USD. Hiện Minh Nhí đang liên lạc với bạn bè và các nghệ sỹ tại Mỹ để có thể giúp đỡ về thủ tục.

    Hiện tại toàn bộ các nghệ sỹ thuộc Sân khấu kịch Hồng Vân đã nhận lời sẽ hỗ trợ gia đình Anh Vũ. Ngoài ra còn có nhiều nghệ sỹ khác như NS Việt Hương, Hoài Tâm, Thanh Duy, Kha Ly, Minh Luân cũng đã nhận lời hỗ trợ.

    Được biết, năm 2000, khi ở giai đoạn thăng hoa của nghề diễn, Anh Vũ bị chẩn đoán mắc ung thư đại tràng. Nghệ sĩ từng chia sẻ bệnh tình khiến anh căng thẳng đến không ngủ được, phải uống thuốc an thần. Những đêm hoang mang thức trắng, nghĩ đến việc không được lên sân khấu, anh bật khóc, nghĩ quẩn. Sau những lời động viên của đồng nghiệp, gia đình và trò chuyện với những người mắc ung thư, anh lấy lại tinh thần lạc quan, ăn uống điều độ, tìm đến yoga giúp cân bằng tâm lý và cải thiện sức khỏe. Nhờ vậy, bệnh tình thuyên giảm, giúp anh tiếp tục gắn bó với nghề.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nha-xac-nhan-nghe-si-anh-vu-di-dien-ve-khuya-nhung-van-tam-va-mat-sau-con-dot-quy-a269316.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan