+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 40 tuổi bị bạn trai nhốt trong tủ quần áo suốt 2 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nạn nhân cho biết cô bị giam giữ trong tủ quần áo được khóa bởi một số loại thiết bị khóa bằng dây cáp và chỉ được phép ra khỏi tủ một giờ mỗi ngày

    Truyền thông địa phương ngày 13/3 đưa tin, một người phụ nữ 40 tuổi ở Dyersburg, Tennessee (Mỹ) đã bị bạn trai bắt cóc và nhốt trong tủ quần áo nhiều tuần.

    Ngày 11/3, người phụ nữ được cảnh sát tìm thấy trong một công trường xây dựng nhà mới. Trên mặt nạn nhân có rất nhiều vết cắt sau, còn cơ thể dường như chưa nặng đến 45kg.

    "Nạn nhân báo cáo rằng, trong khoảng hai tháng, cô ấy bị giam giữ trong một tủ quần áo được khóa bởi một số loại thiết bị khóa bằng dây cáp và chỉ được phép ra khỏi tủ một giờ mỗi ngày. Cô ấy được cung cấp rất ít thực phẩm và không có phòng tắm", nguồn tin từ sở cảnh sát địa phương cho biết.

    Lực lượng chức năng nhanh chóng tiến hành kiểm tra căn nhà bỏ trống trên Phố Ayers, nơi người phụ nữ bị giam giữ và tìm thấy bằng chứng bên trong khớp với lời kể của nạn nhân, bao gồm cả phân người.

    nguoi phu nu bi ban trai nhot trong tu quan ao 2 thang
    Căn nhà nơi nạn nhân bị giam giữ.

    Theo tiết lộ của người phụ nữ, người đã giam giữ cô trong tủ quần áo là Brenton Bell (30 tuổi). Cặp đôi có quan hệ tình cảm nhưng thời gian sau đó cô bị người bạn trai lạm dụng thể chất và bắt đầu giam giữ cô ấy trái phép.

    Nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện West Tennessee Healthcare Dyersburg để điều trị các vết thương. Về phía Bell, hắn ta đang bị cảnh sát truy nã vì tội bắt cóc trầm trọng.

    Trước đó, Fiona Beal (49 tuổi), một giáo viên tiểu học ở Kingsley, Northampton (Anh) bị buộc tội đâm chết bạn trai là là Nicholas Billingham (42 tuổi) và giấu xác anh ta ở vườn sau nhà riêng của cô ta.

    Theo điều tra, Fiona và Nicholas đã ở bên nhau 17 năm, sống chung như vợ chồng, tuy nhiên trong quá trình đó Nicholas thường xuyên lừa dối bạn gái để qua lại với những người phụ nữ khác. Một trong những tình nhân của Nicholas thậm chí còn mang thai và sinh con với anh ta. Nicholas từng nhiều lần định rời bỏ Fiona nhưng cô ta luôn tha thứ, chấp nhận cho bạn trai quay về bên mình.

    Đến cuối tháng 10/2021, Fiona mới "tức nước vỡ bờ", không thể chấp nhận chuyện bạn trai lăng nhăng được nữa nên muốn lên kế hoạch trả thù bằng cách sát hại bạn trai.

    Vào ngày 1/11/2021, Fiona đã dụ Nicholas lên giường, giả vờ bịt mắt anh ta để "ân ái". Nicholas tưởng bạn gái muốn chơi trò lạ nên ngoan ngoãn nghe theo. Sau đó, Fiona dùng dao đâm Nicholas bất ngờ khiến anh ta không kịp trở tay. Đến khi Nicholas tắt thở, Fiona đã quấn thi thể bạn trai trong một tấm chăn rồi chôn trong vườn. Cô ta cũng dọn dẹp và sơn lại phòng ngủ của mình để che giấu tội ác.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-40-tuoi-bi-ban-trai-nhot-trong-tu-quan-ao-suot-2-thang-a568958.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan