+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 98 tuổi có 230 chắt, cùng tề tựu chụp hình 6 thế hệ gây sốt mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Một gia đình ở bang Kentucky, Mỹ, mới đây đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, khi 6 người thuộc 6 thế hệ cùng nhau xuất hiện trong một khung hình.

    Trong chương trình Good Morning America, bà Cordelia Mae Hawkins - hay còn được gia đình gọi là Maedell rất hào hứng là một trong số ít những người phụ nữ có thể gặp gỡ đứa cháu chít cách mình 5 đời. Đại gia đình đã kịp ghi lại hình ảnh 6 thế hệ gồm mẹ, bà ngoại, bà cố, bà sơ của Zhavia cùng chung trong môt khung hình.

    nguoi phu nu 98 tuoi co 230 chat cung te tuu chup hinh 6 the he gay sot mang xa hoi
    Cordelia Mae Hawkins (giữa) ôm chít Zhavia. Xung quanh bà là con gái của bà Hawkins - Frances Snow, cháu gái Gracie Howell, chắt Jacqueline Ledford và chút Jaisline Wilson. Ảnh Good Morning America

    Khi về già con người ta chỉ mong được bế cháu, có người được bế chắt đã cảm thấy may mắn. Thế nhưng cụ Maedell đã có cho mình cơ hội chứng kiến chít của mình ra đời.

    Theo Unilad cháu bé tên Zhavia Whitaker và là cháu ruột của cụ MaeDell vừa được 7 tuần tuổi vào ngày 12/3.

    Theo một bảng thống kê mà gia đình tạo ra, người phụ nữ 98 tuổi hiện có 623 con, cháu, chắt, chút, chít. Theo lời Gracie Howell, cháu gái ruột của cụ MaeDell kể lại, bà Hawkins luôn đảm bảo rằng các con của mình có một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng vào buổi sáng và cùng nhau thưởng thức bữa tối sau giờ tan làm.

    Kết hôn ở tuổi 16, không có gì bất ngờ khi cụ MaeDell là người hiếm hoi được biết hàng trăm người hậu duệ của mình, và còn được tận tay bế người cháu chít cách mình 5 thế hệ.

    nguoi phu nu 98 tuoi co 230 chat cung te tuu chup hinh 6 the he gay sot mang xa hoi 1
    Bà cụ 98 tuổi bé đứa chít cách mình 5 đời. Ảnh: Good Morning America

    Được biết, cụ MaeDell sẽ tròn 99 tuổi vào tháng 7 tới nhưng bà Gracie khẳng định rằng bà ngoại mình vẫn giữ được trí óc minh mẫn, và chắc chắn là một người chăm con, chăm cháu giỏi. Bằng chứng là trong một lần Zhavia quấy khóc, cụ MaeDell đã lập tức xông xáo bế bé từ tay mẹ cháu bé để dỗ yên.

    nguoi phu nu 98 tuoi co 230 chat cung te tuu chup hinh 6 the he gay sot mang xa hoi 3
    Số lượng thành viên gia đình bà MaeDell. Ảnh: Good Morning America

    Được biết, cụ MaeDell đã sống lâu hơn tất cả những người chồng và nhiều người con khác.

    Dưới bức hình gia đình 6 thế hệ không ít người để lại bình luận thích thú như: "Thật là một bức ảnh tuyệt vời, quý giá cho gia đình chị!"; "Khoảnh khắc và ký ức như vậy tồn tại mãi mãi"; "Thật tuyệt, rất hiếm khi thấy 6 thế hệ".

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-98-tuoi-co-230-chat-cung-te-tuu-chup-hinh-6-the-he-gay-sot-mang-xa-hoi-a569661.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chuyện lạ có thật: Mua nhà bằng dưa hấu, tỏi

    Chuyện lạ có thật: Mua nhà bằng dưa hấu, tỏi

    Chuyện lạ có thật nói trên xảy ra tại một công ty bất động sản ở Nam Kinh (Trung Quốc). Công ty này cho hay, đây là cách để thể hiện sự yêu thương, giúp đỡ với người nông dân và thu hút thêm nhiều khách hàng.