+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bị điện giật do đi vệ sinh không đúng chỗ

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ 34 tuổi tại Thái Lan đã tử vong vì bị điện giật nguyên nhân là do tiếp xúc với điện khi đi vệ sinh không đúng chỗ.

    Theo truyền thông Thái Lan, sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 17/6 tại một con hẻm ở khu Bắc Gyeok của tỉnh Nakhon Pathom. Cảnh sát nhận được báo cáo về một người phụ nữ 34 tuổi tử vong vì bị điện giật, nghi ngờ là do tiếp xúc với điện khi tiểu tiện không đúng chỗ.

    Nạn nhân mặc áo sơ mi không tay màu xanh và quần sooc màu đen, thi thể nằm úp xuống, cánh tay trái, vùng mông và chân trái có dấu vết bị điện giật và bỏng cháy.

    Bạn của nạn nhân là cô Parichart, 48 tuổi cho biết vì đã lâu không gặp nạn nhân nên họ cùng nhau đi xe đạp từ nơi thuê trọ đến cửa hàng tiện lợi để mua rượu về uống. Khi đến nơi, nạn nhân kêu đau bụng và muốn đi vệ sinh còn Parichart quyết định không chờ mà đi mua rượu trước.

    Khi mua xong rượu, cô Parichart vẫn không thấy nạn nhân đâu, cô đi quanh cửa hàng mới phát hiện nạn nhân ngã xuống ngoài kho chứa làm bằng tấm kim loại. Gọi mãi không thưa, cô Parichart mới phát hiện bạn mình đã mất do điện giật.

    dien giat khi di ve sinh
     Người phụ nữ 34 tuổi tử vong vì bị điện giật nghi ngờ là do tiếp xúc với điện khi tiểu tiện không đúng chỗ.
    Ảnh: Sưu tầm.

    Cách đây không lâu, tại Việt Nam cũng đã xảy ra trường hợp tương tự. Một thiếu nữ đã bị điện giật tử vong khi đứng canh cho bạn đi vệ sinh dưới chân cột điện tại đường Phan Đình Phùng, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

    BáoThanh niên đưa tin, vụ tai nạn hy hữu và thương tâm này xảy ra vào khoảng 2h ngày 27/6, tại chân cột điện sát bờ sông An Cựu, trên đường Phan Đình Phùng, TP. Huế.

    Theo đó, vào thời điểm trên, một nhóm bạn gồm 9 người, cả nam và nữ sau khi dự tiệc sinh nhật tại một nhà hàng trên đường Phan Đình Phùng ra về.

    Lúc đó, hai thành viên nữ trong nhóm gồm chị chị Đ.T.H. và chị T.T.T.N đi đến chỗ khuất, có một chiếc xe bán hàng rong dưới chân cột điện để đi vệ sinh. Chị H. đứng canh cho bạn thì bị điện giật ngã vào xe hàng rong còn chị N. bị giật ngã nằm ra đất.

    Cả hai đã được nhóm bạn giải cứu và đưa đến Bệnh viện Trường ĐH Y dược Huế cấp cứu, nhưng do bị điện giật nặng nên chi H. đã tử vong.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bi-dien-giat-do-di-ve-sinh-khong-dung-cho-a579909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan