+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ điều máy bay không người lái đến nhà bạn thân chỉ vì không trả lời tin nhắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình bạn chân thành của hai người phụ nữ đã khiến không ít cư dân mạng xúc động và và chia sẻ lại trên các diễn đàn.

    Mới đây, câu chuyện tình bạn "bá đạo" của hai người phụ nữ Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, người phụ nữ họ Vương (đến từ thành phố Hà Nam của Trung Quốc) cho hay khi đang nhắn tin với bạn vào khoảng 7h sáng ngày 22/10 thì cô đột nhiên cảm thấy không khỏe. Trong tin nhắn trao đổi, người bạn đã khuyên cô Vương nên đi làm xét nghiệm.

    Tuy nhiên, sau 4 tiếng đồng hồ người bạn gửi tin nhắn, cô Vương mới đọc tin và biết được người bạn đã vô cùng lo lắng cho sự an toàn của mình.

    Gần đây, cô Vương đang gặp vấn đề về vấn đề tim mạch nên người bạn đã phải kiểm tra để đảm bảo rằng cô vẫn bình thường. Trong lúc cô Vương nghỉ ngơi vì nhịp tim bất ổn, người bạn thân liên tục gửi những câu hỏi như: "Bạn bị sao vậy?", "Bạn đang làm gì thế?", "Mình đã gọi mấy cuộc điện thoại sao bạn không trả lời?"...

    Cuối cùng, sau khi thấy cô Vương không trả lời trong nhiều giờ, người bạn đã quyết định nhờ chồng của cô này điều khiển chiếc điều khiển thiết bị bay không người lái (UAV) tới tòa căn hộ mà bạn thân sinh sống để kiểm tra.

    may bay khong nguoi lai

    "Hai gia đình chúng tôi sống không xa nhau. Vì vậy, máy bay không người lái chỉ mất vài phút là có thể đến cửa sổ nhà tôi. Bạn của tôi đã rất lo lắng. Chuyện này khiến tôi vô cùng xúc động", cô Vương tâm sự.

    Được biết, cô Vương và bạn mình đã quen biết được 5 năm. Người bạn của cô và chồng đến từ thành phố Trương Khâu, tỉnh Hà Nam, phía Đông Trung Quốc trong khi cô Vương lại đến từ phía Đông Bắc. "Họ giúp đỡ tôi rất nhiều. Đôi khi họ nấu món ăn ngon và chia sẻ cùng tôi", cô Vương kể lại.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự xúc động và ngưỡng mộ trước tình bạn của hai người phụ nữ.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Tình bạn của họ thật đáng trân quý. Ở xa quê gặp được những người như vậy quả thật rất hiếm";

    "Có được tình bạn như vậy trong đời thì không còn gì phải hối tiếc";

    "Tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dieu-may-bay-khong-nguoi-lai-den-nha-ban-than-chi-vi-khong-tra-loi-tin-nhan-a555594.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan