+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ "phừng phừng lửa giận" xông vào phá đám cưới, dân tình tò mò "hóng drama"

    (ĐS&PL) - Khi đám cưới linh đình đang diễn ra, một người phụ nữ bất ngờ xông vào phá, hé lộ sự thật gây ngỡ ngàng.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại một nhà hàng trên đường Malhar, thành phố Ludhiana, bang Punjab (Ấn Độ). Hôm đó, chú rể Vishal Kumar Sonu (42 tuổi) cô dâu kém 18 tuổi tên Titu tổ chức hôn lễ tại nhà hàng này.

    Khi cô dâu chú rể đang hạnh phúc trong ngày trọng đại, một người phụ nữ tên Rakhi tự xưng lại vợ hợp pháp của Sonu cùng người nhà đột nhiên xông vào ngăn không cho đám cưới tiếp tục diễn ra. Hành động bất ngờ của người phụ nữ khiến quan khách không khỏi ngỡ ngàng, tự hỏi không biết chuyện gì đang xảy ra.

    nguoi-phu-nu-gian-giu-xong-vao-dam-cuoi-dan-tinh-thich-thu-an-dua-khao-nhau-drama-nay-cang-det.mp4

    Lúc này, Pawan Kumar – anh trai của Rakhi cho biết em gái đã kết hôn với Sonu 14 năm, hai người có một con trai chung 13 tuổi. Không chỉ vậy, Pawan còn tố Sonu thất nghiệp, thường xuyên “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với Rakhi và bắt cô phải đưa tiền.

    Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát đã tới đưa chú rể và họ hàng của anh ta về đồn. Làm việc với cảnh sát, Sonu khai bản thân đã ly hôn với Rakhi, có giấy tờ chứng minh. Thế nhưng, khi ở đám cưới, anh ta lại phủ nhận chuyện có quen biết Rakhi.

    Gia đình cô dâu Ritu cho biết Sonu nói với họ rằng anh ta từng kết hôn, cuộc hôn nhân này kéo dài 7 năm. Sonu thậm chí còn đưa giấy chứng nhận ly hôn cho gia đình của Ritu xem.

    Cách đây không lâu, một đám cưới ở Thái Lan cũng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi chú rể Saranu Mu Kawe (34 tuổi, sĩ quan cảnh sát công tác tại đồn cảnh sát Mueang Chainat) bí mật tổ chức hôn lễ với nhân tình khi vẫn chưa ly hôn vợ chính thức.

    Biết hành động lén lút của chồng, người vợ chính thức Nipaphan (33 tuổi) đã xông vào đám cưới để chất vấn chồng. Điều đáng nói là, mẹ chồng của Nipaphan không hề bệnh vực con trai. Trái lại, bà thẳng tay dạy dỗ anh ta và đưa ra cả giấy đăng ký kết hôn của con trai với con dâu Nipaphan.

    Được biết, Saranu và Nipaphan đã chung sống 16 năm, có 2 đứa con, đứa lớn 15 tuổi và đứa nhỏ 5 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, mẹ chồng của Nipaphan khẳng định sẽ đứng về phía con dâu, kiện con trai vì đám cưới bất hợp pháp với nhân tình.

    Đồn cảnh sát Mueang Chainat đã tạm đình chỉ công tác của Saranu sau khi biết hành vi vi phạm phát luật của viên cảnh sát này và tiếp tục điều tra làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-gian-du-xong-vao-pha-dam-cuoi-dan-tinh-khao-nhau-co-drama-cang-det-a522740.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan