+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ lấy trộm đồ ăn khi đi ăn buffet, nhìn cân nặng mà choáng váng

    (ĐS&PL) - Camera giám sát ở nhà hàng đã ghi lại toàn bộ hành động của người phụ nữ, khiến cô ta không thể chối cãi.

    Theo tờ Khmer Times, vụ việc xảy ra tại một nhà hàng chuyên phục vụ buffet có tên Zon Buffet BBQ & Soup ở Sangkat Boeung Salang thuộc quận Khan Toul Kork, Phnom Penh, Campuchia.  

    Người phụ nữ tên Um Srey tới đây dùng bữa, sau đó bị các nhân viên phát hiện lén lấy thêm đồ ăn bỏ vào trong túi xách. Toàn bộ hành vi của Um Srey đã bị camera giám sát ở nhà hàng ghi lại.

    Chủ nhà hàng Zon Buffet BBQ & Soup cho biết đây không phải lần đầu tiên người phụ nữ này làm như vậy. “Cô ấy lấy đồ rồi bỏ chạy, nhân viên của tôi đã đuổi theo vào bắt lại”, chủ nhà hàng kể.

    nguoi-phu-nu-lay-trom-do-an-khi-di-an-buffet-nhin-can-nang-ma-choang-vang.mp4

    Hình ảnh được ghi lại cho thấy số đồ ăn mà Um Srey lén bỏ vào túi nặng khoảng 10kg. Người phụ nữ sau đó buộc phải trả tiền hai suất buffet với giá 6.000 riel mỗi suất và chủ cửa hàng quyết định không kiện cáo.

    Trước đó, vào tháng 12/2021, sự việc tương tự đã xảy ra tại một nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn tự chọn là các món hải sản ở tỉnh Samut Prakan, Thái Lan. Anh Sathapon – chủ nhà hàng, cho biết hai vị khách lớn tuổi thường xuyên đến đây dùng bữa.

    Sau nhiều lần, các nhân viên để ý thấy hai cụ bà luôn mang theo túi và hộp đựng lúc vào ăn. Những vị khách xung quanh phát hiện họ bỏ nhiều tôm, cua, ghẹ vào hộp để mang về nên báo với quản lý nhà hàng.

    Chủ nhà hàng đã kiểm tra camera giám sát và tới nói chuyện với hai cụ bà, phát hiện trong túi của họ chứa khoảng 2kg tôm và 3kg cua biển trị giá 3.000 baht (hơn 1,9 triệu đồng). Khi chủ nhà hàng dọa gọi điện báo cảnh sát, hai cụ bà giải thích rằng sợ ăn nhiều hải sản sẽ bị đau bụng nên muốn gói mang về ăn bù.

    Tuy nhiên, hình ảnh từ camera giám sát cho thấy trước đó cả hai vẫn ăn uống bình thường mà không có dấu hiệu bệnh tật gì. Cuối cùng nhà hàng để họ rời đi và tuyên bố về sau sẽ không tiếp đón nữa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-lay-trom-do-an-khi-di-an-buffet-nhin-can-nang-ma-choang-vang-a548922.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan