+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ luôn từ chối chồng, nào ngờ gây ra kết cục bi thảm cho cả gia đình

    (ĐS&PL) - Chỉ vì vợ luôn từ chối thân mật rồi bỏ về nhà mẹ đẻ, người chồng đã ra tay tàn nhẫn với cả gia đình vợ.

    Người đàn ông tên Hoàng Trung Văn, 31 tuổi, mới học hết cấp hai, sau đó mở một cửa hàng gạch ốp lát ở huyện Tích Khê, thành phố Tuyên Thành, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

    Theo đó, Hoàng Trung Văn đem lòng yêu vợ mình là Trịnh Vĩ từ lần gặp đầu tiên vào dịp Tết Nguyên đán 2005.

    Khi đó, anh ta đi làm thợ sơn ở tỉnh Chiết Giang, còn Trịnh Vĩ làm trong một công ty thực phẩm ở Thượng Hải. Nhờ người thân mai mối, đôi bên bắt đầu tìm hiểu nhau.

    ket cuc tan nhan cua cuoc hon nhan khong tinh duc
    Hiện trường nơi xảy ra án mạng. Ảnh: People

    Dù yêu xa, tuy nhiên Hoàng Trung Văn vẫn thường xuyên gửi lời yêu thương đến người yêu, thậm chí cả hai thường xuyên gọi điện với nhau cả giờ đồng hồ. Hắn cũng thường xuyên chu cấp cho người yêu mình, và dành thời gian đưa người mình yêu đi chơi lúc rảnh rỗi.

    Gia đình hai bên thúc giục đám cưới. Hai bên thống nhất rằng gia đình Văn sẽ đưa 30.000 nhân dân tệ làm sính lễ cho nhà họ Trịnh, đồng thời đưa cho Trịnh Vĩ thêm 6.000 nhân dân tệ để mua quần áo, bày tiệc ở cả hai nơi.

    Hắn cũng nghe lời vợ bỏ việc làm hiện tại để làm công việc vợ yêu cầu. Vào đêm tân hôn Trịnh Vĩ từ chối thân mật với lý do đầy mùi rượu. Cô bảo chồng đợi vài ngày sau về Tích Khê chung sống. Tuy nhiên mấy ngày sau đó cô cũng liên tục không cho chồng chạm vào người với nhiều lý do khó hiểu.

    Vì vẫn yêu vợ, Hoàng Trung Văn dốc sức lấy lòng, chăm sóc tận tình. Thái độ của Trịnh Vĩ cũng ôn hòa hơn, nhưng chỉ cần chồng đề nghị chuyện quan hệ thì cô sẽ lập tức trở mặt.

    Để tránh mặt chồng, Trịnh Vĩ thường trốn trong quán Internet sau giờ làm, hoặc đến chỗ em họ. Đầu tháng 5/2007, Trịnh Vĩ không về nhà ba ngày liền. Hoàng Trung Văn đi tìm vợ suốt hai ngày trên phố, cuối cùng tìm được ở nhà em họ và kéo cô về. Thái độ bất cần của Trịnh Vĩ khiến hắn tức giận tát hai cái khiến cô ngã ra đất. Hai ngày sau, Trịnh Vĩ nghỉ việc ở khách sạn, bắt xe rời khỏi Tích Khê.

    Cô đề nghị chia tay chồng, mặc cho chồng năn nỉ hết lời. Ngày 20/5, sau khi nhận được điện thoại đòi chia tay, người chồng tuyên bố sẽ giết vợ và cả nhà cô.

    Biết con gái mình quá đáng, bố mẹ Trịnh Vĩ cũng hứa sẽ đưa cô về lại nhà chồng. Tuy nhiên đợi mãi không thấy vợ quay lại hắn thực sự mất hết kiên nhẫn. Ngày 7/7/2007, Hoàng Trung Văn nhận được điện thoại của Trịnh Vĩ từ Mông Thành, yêu cầu anh ta hôm sau có mặt mà không nói lý do. Hoàng Trung Văn viết vào sổ rằng "ngày mai nếu vợ không quay lại sẽ diệt cả nhà cô".

    Tối 8/7, Hoàng Trung Văn đến Mông Thành, nhưng Trịnh Vĩ không ra đón như đã hẹn, điện thoại di động cũng tắt máy. Hoàng Trung Văn mua thuốc lá và trái cây rồi bắt taxi đến nhà Trịnh Vĩ. Thấy vợ chưa về, anh ta xin bố vợ khuyên bảo cô. Ông Trịnh nói hắn đánh vào đầu Trịnh Vĩ khiến cô bị bệnh phải lên Thượng Hải chữa mất 10.000 nhân dân tệ, nếu anh ta đưa 20.000 nhân dân tệ thì sẽ bảo cô quay về Tích Khê. Hoàng Trung Văn nói không mang theo nhiều tiền như vậy.

    ket cuc tan nhan cua cuoc hon nhan khong tinh ducfg
    Hoàng Trung Văn. Ảnh: People

    Gần trưa 9/7/2007, Trịnh Vĩ về nhà cùng chị dâu họ, phớt lờ và tỏ ra phớt lờ chồng. Ăn xong, ông Trịnh nói với Hoàn Trung Văn rằng phải đưa 20.000 nhân dân tệ mới được đưa vợ về.

    Tối đó, Hoàng Trung Văn tiếp tục thuyết phục Trịnh Vĩ về cùng mình. Ông Trịnh lặp lại yêu cầu. Thầy bị ép người quá đáng hắn nổi giận nói: "Cô không muốn sống cùng tôi thì nên trả lại số tiền đã tiêu của tôi". "Đòi tiền thì không có, chỉ có cái mạng này", Trịnh Vĩ đáp lại rồi vào phòng ngủ.

    Càng nghĩ càng tức giận, anh ta dậy lấy dao trong bếp đi gây án. Cả nhà gồm Trịnh Vĩ, 23 tuổi; ông, bố, cô và cháu gái 8 tuổi đều bị chết dưới tay của Hoàng Trung Văn. Người duy nhất sống sót là chị dâu của Trịnh Vĩ và cũng là người cung cấp tài liệu cho cơ quan điều tra tìm ra hung thủ. Chị dâu dù không mất mạng nhưng cũng bị thương ở cổ và phải điều trị tại bệnh viện.

    Tháng 11/2007, Hoàng Trung Văn bị tòa kết án tử hình vì tội Cố ý giết người. Anh ta không kháng cáo, nói "muốn lấy cái chết để bù đắp tội lỗi".

    Sau khi nhận án tử, Hoàng Trung Văn chia sẻ câu chuyện với truyền thông. Anh ta phủ nhận tin đồn nhà Trịnh Vĩ đồng ý việc cưới xin để lấy tiền sính lễ xây nhà mới. "Nhà cô ấy xây lâu rồi. Chúng tôi tự do yêu đương, quen nhau hơn hai năm, tôi không nghĩ cô ấy cưới tôi để lừa tiền. Cô ấy đối xử rất tốt với người khác, với bố mẹ tôi cũng rất tốt, chỉ dữ dằn với tôi, không làm tròn bổn phận người vợ. Tôi không thể chấp nhận cách làm của cô ấy", Hoàng Trung Văn nói.

    Ngày 13/5/2008, Hoàng Trung Văn bị đưa ra pháp trường.

    Thùy Dung (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-luon-tu-choi-chong-nao-ngo-gay-ra-ket-cuc-bi-tham-a574917.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Kẻ “biến thái” với thú vui đi săn phụ nữ

    Với vẻ ngoài điển trai, Robert Hansen đã thành công tạo cho mình vỏ bọc là một người bán bánh hiền lành, được hàng xóm quý mến. Cũng từ đây gã đã thực hiện hàng loạt vụ bắt cóc nhắm vào các cô gái xinh đẹp.