+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ phát hiện bạn trai "lén lút" với bạn thân bằng cách không thể ngờ

    (ĐS&PL) - Một phụ nữ Brazil cho biết, cô đã phát hiện bạn trai "lén lút" với bạn thân cô bằng cách sử dụng Google Maps.

    Theo đó, Juliana Lima ở Ceará, Brazil, đã đăng tải lên TikTok câu chuyện đau lòng vào tháng trước, với video đạt hơn 9 triệu lượt xem

    Cô cho biết, gần đây cô nhận thấy một chiếc ô tô của Google đi ngang qua nhà cô để chụp ảnh cho dịch vụ Chế độ xem phố của Google. Ngay sau đó, cô quyết định vào trang web để xem chiếc xe đã đi những con đường nào.

    co-gai-soc-khi-phat-hien-ban-trai-lua-doi-tren-google-maps---doi-song-24h---vietnam-daily---tin-tuc-viet-nam-daily-cap-nhat-moi-nong-24-7.mp4

    Trong khi theo dõi ảo chiếc xe, Lima nhận thấy bạn trai của mình trong một bức ảnh chụp ở Chế độ xem phố đang đi xe máy với một người phụ nữ ở phía sau.

    "Người ngồi sau trông chẳng giống tôi nên tôi âm thầm theo dõi họ trên Google", Lima thuật lại. Tuy nhiên, cô bị mất dấu họ bởi các hình ảnh rời rạc. Lima chuyển sang dò tìm ở những con phố nhỏ trên Google Maps.

    "Lúc đó, tôi nghĩ mình bị hoang tưởng trong đầu, rằng đó không thể là anh ấy”, cô tiếp tục.

    Tuy nhiên, đoạn video kết thúc với cảnh bạn trai của cô tựa đầu vào lòng một người phụ nữ trên một chiếc ghế dài trên phố. Lima đã rất sốc khi nhận ra người phụ nữ đó chính là người bạn thân nhất của mình. "Tôi đau lòng và suy sụp", Lima nói.

    nguoi phu nu phat hien ban trai len lut voi ban than bang cach khong the ngo 3
     Đoạn video kết thúc với cảnh bạn trai của cô tựa đầu vào lòng một người phụ nữ trên một chiếc ghế dài trên phố. Ảnh: Nypost.

    Câu chuyện đã được Lima chia sẻ thông qua đoạn video thu hút gần 9 triệu lượt xem trong gần 24h. Nhiều người cho rằng sự việc này quá hy hữu bởi bạn trai Lima bị phát hiện bởi một chiếc xe của Google chỉ xuất hiện mỗi năm một lần.

    Một người nhận xét: "Thật xui xẻo cho một chàng trai khi bị một chiếc ô tô Google chạy qua mỗi năm một lần bắt gặp”.

    "FBI? Không, Google Maps,” người xem thứ hai chia sẻ.

    Một phụ nữ khác nói rằng cô ấy cũng đã sử dụng dịch vụ của Google để tìm lại người tình cũ. Cô nói: "Cha của các con tôi không trả tiền cấp dưỡng nuôi con và hắn đã biến mất, vì vậy tôi đã tìm ra vị trí của hắn trên Google Maps và tôi đã đến đó”.

    Tuy nhiên, những người khác tỏ ra hoài nghi về câu chuyện của Lima nói rằng: "Chiếc xe Google Maps đó đã không theo dõi họ. Có điều gì đó không ổn ở đây. Nó cung cấp vị trí đường phố nhưng không chính xác đến thế”.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-phat-hien-ban-trai-len-lut-voi-ban-than-bang-cach-khong-the-ngo-a597578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan