+Aa-
    Zalo

    Ăn 48 con hàu trong buổi hẹn đầu tiên, cô gái khiến bạn trai "chạy mất dép" khi nhìn thấy hóa đơn

    (ĐS&PL) - Sau khi chứng kiến cô gái húp hết 48 con hàu sống trong buổi hẹn hò đầu tiên, anh bạn trai nhanh chóng đi vào nhà vệ sinh và không bao giờ quay lại.

    Câu chuyện của cô gái trẻ tên Equana đến từ Mỹ chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy kinh ngạc. Cô cho biết mình đã đặt 1 nhà hàng sang trọng vào ngày hẹn hò lần đầu và bạn trai cô đã "chạy mất dép" sau khi nhìn thấy hóa đơn. Sau đó, Equana đã đăng tải toàn bộ câu chuyện ăn uống trong buổi hẹn hò đầu tiên của mình lên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

    Theo đó, Equana tiết lộ rằng cặp đôi đã trò chuyện được một thời gian. Và rồi khi anh ấy hỏi cô có muốn gặp nhau đi uống vài ly trong buổi hẹn hò đầu tiên không, cô nàng đã đồng ý.

    Cô chọn một nhà hàng sang trọng, gọi vài ly martini chanh và 4 đĩa hàu 48 con khiến anh chàng có vẻ khá sốc. Mỗi đĩa hàu có giá không hề rẻ và trong clip, cô kể lại: "Các bạn ơi, khi đĩa thứ tư xuất hiện, anh ấy đã nhìn tôi như phát điên". "Tôi nói, 'Anh yêu, anh đã mời em đi chơi, em sẽ ăn hết chúng'”.

    an 48 con hau trong buoi hen dau tien co gai khien ban trai chay mat dep khi nhin thay hoa don 3
    Sau khi ăn hết 48 con hàu rưới nước sốt chanh, cô ấy tiếp tục thưởng thức món chính là bánh cua và khoai tây. Ảnh minh họa.

    Nhưng cô ấy không dừng lại ở đó. Sau khi ăn hết 48 con hàu rưới nước sốt chanh, cô ấy tiếp tục thưởng thức món chính là bánh cua và khoai tây. Cô đã có khoảng thời gian ăn uống và tận hưởng vô cùng thoải mái.

    Nhưng khi nhận được hóa đơn, anh bạn trai nhanh chóng đi vào nhà vệ sinh và không bao giờ quay lại. Choáng váng trước hành động của bạn trai và phải tự trả tiền, cô nàng nhắn tin cho anh ấy rằng: "Em đã thanh toán hết hóa đơn, thật điên rồ”.

    Sau đó, anh ta vẫn giữ quan điểm của mình, khẳng định chỉ đề nghị mua đồ uống và sẽ chuyển tiền cho cô (số tiền đồ uống trong hóa đơn).

    Rất thất vọng với bạn trai nhưng cô đã thanh toán hóa đơn 150 bảng Anh (4,4 triệu đồng) để lại số tiền boa 10 bảng (gần 300.000 nghìn đồng).

    Ngay sau đó, câu chuyện của Equana đã thu hút được hơn ba triệu lượt xem trên tài khoản Tiktok của cô. Đoạn video tràn ngập bình luận từ người dùng mạng xã hội. Họ đưa ra rất nhiều quan điểm tranh luận. "Ôi mẹ ơi! Chỉ riêng việc húp xì xụp thôi cũng đủ khiến tôi phải bỏ đi", một cư dân mạng cho biết.

    Một người khác cho rằng "Tôi cũng muốn rời đi", "Anh bạn thông minh đó. Dừng đúng lúc", một cư dạn mạng khác nói. Thậm chí có người còn cho rằng "Bạn nên cảm thấy xấu hổ".

    Một số người cho rằng đây chỉ là đoạn clip câu like và nhằm quảng cáo cho nhà hàng nhưng Equana nói thêm: "Không, tôi vẫn ăn nhiều như vậy”.

    Đa phần mọi người đều đứng về phía người bạn trai kia. Thế mới nói buổi hẹn hò đầu tiên khá quan trọng. Chúng ta không nên thoải mái suồng sã quá. Vì việc chính là trò chuyện, tìm hiểu đối phương chứ không phải dịp ăn uống. Đây cũng là việc cần lưu ý cho các anh chàng/cô nàng muốn có 1 buổi hẹn hò thành công ngay lần đầu tiên.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-48-con-hau-trong-buoi-hen-dau-tien-co-gai-khien-ban-trai-chay-mat-dep-khi-nhin-thay-hoa-don-a595555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan