+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ rút dao tấn công cảnh sát chỉ vì một lý do ai nghe xong cũng choáng váng

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ họ Từ dắt chó đi dạo mà không mang theo dây xích cũng như rọ mõm. Khi cảnh sát phát hiện và chạy theo nhắc nhở thì người phụ nữ lập tức “điên tiết” chạy về nhà lấy dao và tấn công viên cảnh sát.

    Cụ thể, cảnh sát họ Tiếu trong lúc tuần tra tại quận Tương Thành, thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã phát hiện người phụ nữ họ Từ dắt chó đi dạo mà không mang theo dây xích, cũng không có rọ mõm.

    Để đảm bảo anh ninh, an toàn cho người dân đi đường, vị cảnh sát đã đến chỗ cô Từ sau đó yêu cầu cô xuất trình giấy phép nuôi chó và phê bình cô về việc chú chó không đeo rọ mõm, cũng không có dây xích.

    Viên cảnh sát cũng yêu cầu người phụ nữ không tiếp tục dắt chó đi dạo khi không có biện pháp khống chế vật nuôi.

    Tuy nhiên sự việc sau đó mới khiến dân tình bật ngửa. Được biết vì quá bất mãn khi bị yêu cầu mang chó trở về nhà, người phụ nữ này lao vào anh Tiếu, cố gắng cướp điện thoại di động và la hét, mắng mỏ viên cảnh sát ngay giữa đường. Cô ta thậm chí còn cào vào mặt và cổ anh.

    nguoi phu nu rut dao tan cong canh sat chi vi mot ly do lang xet
    Người phụ nữ đã hành hung cảnh sát chỉ vì cảnh sát ngăn cản cô ta dắt cho đi dạo. Ảnh: Sohu.

    Khi thấy cảnh sát Tiếu bị cô Từ đẩy vào tường, những người xung quanh không thể yên lặng được nữa. Họ khuyên can: "Cô xem, cô đã cào vào mặt cảnh sát rồi".

    Tận dụng cơ hội cô Từ không chú ý, cảnh sát Tiếu đẩy cô xuống đất để khống chế. Người phụ nữ này nổi điên, vùng dậy tiếp tục hành hung cảnh sát.

    Đánh đập vẫn không thoả mãn, cô Từ chạy về nhà lấy dao, tiếp tục lao đến tấn công anh Tiếu. Chỉ khi những cảnh sát khác được báo tin và chạy tới hiện trường, cô ta mới sợ hãi và ngừng lại. Cô bị đưa về đồn cảnh sát vì tội cản trở người thi hành công vụ.

    Sau đó, cô Từ bị truy tố vì tội tấn công cảnh sát và mới đây, Toà án Nhân dân quận Tương Thành đưa vụ việc ra xét xử. Vì vết thương của cảnh sát Tiếu được xác định là nhẹ, cô Từ chỉ bị tuyên án 7 tháng tù.

    Thú cưng thả rông, không xích, không rọ mõm… một câu chuyện tưởng chừng như rất nhỏ, nhưng lại đang là vấn đề nóng hiện nay. Bởi việc chó thả rông không chỉ là chuyện cá nhân của người nuôi chó, mà còn gây ảnh hưởng đến cộng đồng xung quanh.

    Việc người nuôi chó không quản lý tốt vật nuôi của mình không chỉ gây phiền toán và nguy hiểm đến những người xung quanh, mà còn gây nguy hiểm cho chính vật nuôi. Vì vậy, tình yêu động vật cần phải đi liền với trách nhiệm.

    Chó thả rông là nỗi lo ngại của nhiều người, nhưng lại rất dễ giải quyết khi chủ nuôi có ý thức chấp hành những quy định chung. Yêu thương động vật là điều tốt, nhưng yêu thương cần gắn liền với trách nhiệm và ý thức văn minh, dù là ở nhà hay khi ra ngoài.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-rut-dao-tan-cong-canh-sat-chi-vi-mot-ly-do-ai-nghe-xong-cung-choang-vang-a590836.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan