+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tử vong bất thường trong khách sạn, dấu vết để lại trên thi thể tiết lộ sự thật rùng mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân cái chết thương tâm của người phụ nữ sau đó đã được làm rõ qua khám nghiệm tử thi.

    Vào ngày 18/2 vừa qua, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra tại một khách sạn ở khu Mangga Besar, Tamansari, Tây Jakarta, Indonesia khiến dư luận không khỏi rùng mình.

    Theo đó, một nhân viên khách sạn cho hay, nạn nhân đã đăng ký thuê phòng trong thời hạn 3 ngày. Tuy nhiên, sau khi hết thời hạn vẫn không thấy người phụ nữ này rời đi để trả lại phòng. Nhân viên bèn gọi điện nhưng không ai nghe máy, đến tận nơi gõ cửa cũng chẳng có phản hồi. Nghi có chuyện chẳng lành, họ mở cửa vào xem thì bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng.

    Một nhân viên khách sạn chia sẻ trên truyền thông hôm 20/2: "Khi cửa phòng được mở ra, vị khách nữ trong tình trạng không mặc quần áo, tử vong từ lúc nào không hay".

    nguoi phu nu tu vong bat thuong trong khach san indonesia
    Hiện trường vụ án.

    Các nhân chứng cho biết trong suốt thời gian 3 ngày thuê phòng, người phụ nữ không có biểu hiện lạ, cũng không có người khác vào phòng, không có dấu hiệu của bạo hành hay trộm cắp nên nhiều khả năng đây không phải một vụ giết người. Danh tính người xấu số sau đó được xác định là chị RCD (34 tuổi).

    Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện trước lúc chết, người phụ nữ đã than vãn với đồng nghiệp trên mạng xã hội rằng vòng một của cô bị rỉ chất lỏng sau khi tiêm nâng ngực. Dù sức khoẻ suy yếu, nhưng cô nhất quyết không đến bệnh viện để kiểm tra.

    Khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện có chất lỏng rỉ ra từ thi thể nạn nhân, có thể là xuất phát từ việc tiêm chất làm đầy ngực bị hỏng. Cảnh sát cho biết, họ không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu xô xát hay bạo hành trên thi thể người phụ nữ. Tài sản cá nhân của người phụ nữ vẫn còn nguyên vẹn, song chưa rõ vì sao cô lại tử vong trong tình trạng khoả thân.

    Sau khi thi thể được đưa đến bệnh viện, gia đình của cô có đến nhận xác nhưng từ chối điều tra làm rõ vụ việc. Thay vào đó, họ chỉ làm lễ tang cho người đã khuất và không muốn bị chú ý. Tuy nhiên, cảnh sát Indonesia vẫn sẽ theo đuổi vụ việc để kết tội trách nhiệm của cơ sở hành nghề làm đẹp "chui" đã gây ra cái chết của chị.

    Cảnh sát địa phương cũng đưa ra lời khuyến cáo các chị em phụ nữ khi làm đẹp cần chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Nếu có dấu hiệu bất thường cần thông báo cho bạn bè, người thân và đi kiểm tra ngay lập tức tránh để trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-khach-san-dau-vet-de-lai-tren-thi-the-tiet-lo-nguyen-nhan-cai-chet-a529093.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan