+Aa-
    Zalo

    Cô giáo thanh nhạc Nguyễn Linh Thúy - Tấm lòng nhân ái vì cộng đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một giáo viên thanh nhạc với gần 10 năm gắn bó với các em nhỏ. Cô Thúy đã và đang tham gia giảng dạy tại các trung tâm tài năng uy tín của thủ đô Hà Nội

    Là một giáo viên thanh nhạc với gần 10 năm gắn bó với các em nhỏ. Cô Thúy đã và đang tham gia giảng dạy tại các trung tâm tài năng uy tín của thủ đô Hà Nội như: Trung tâm Green music Cung thanh niên, Sao linh Đàm và Dreams Arts time city, trung tâm tài năng của Công ty Cổ phần phát triển công nghệ giáo dục SMT… Ngoài ra lớp học thanh nhạc mở tại Linh Đàm của cô luôn là một địa chỉ quen thuộc với các bạn nhỏ có niềm đam mê ca hát trên địa bàn thủ đô.

    Có rất nhiều bạn nhỏ đạt thành tích cao trong các cuộc thi lớn trên toàn quốc được cô Thúy đào tạo, hướng dẫn: Như The voice kid, Việt Nam got Talent, liên hoan tiếng hát thành phố, …

    Trong năm 2018 team Lớp Hát Cô Thúy đã tham gia  chương trình ca hát thiện nguyện Mottainai Trao yêu thương nhận hạnh phúc 2018 của báo phụ nữ việt nam cùng đại sứ quán Nhật đồng tổ chức Tượng Đài lý thái tổ. Tháng 1/2019 vừa qua tại trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi thuộc phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội đã diễn ra buổi biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Tết Yêu Thương” vô cùng ý nghĩa.

    Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện bổ ích của các bạn nhỏ của trung tâm thanh nhạc do cô giáo Nguyễn Linh Thúy phụ trách. Với mục đích tạo điều kiện cho học sinh tham gia hoạt động xã hội từ thiện, qua đó giáo dục cho các em tinh thần tương thân tương ái, biết quan tâm, chia sẻ đối với các em nhỏ mồ côi.

    Hoạt động này nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ phía các vị phụ huynh và các em học sinh đang theo học tại lớp học của cô Thúy.

    Trước mỗi chuyến đi, gương mặt các em đều vui cười hớn hở, nhưng khi đến nơi, được nghe những câu chuyện về hoàn cảnh, cuộc sống, những khó khăn và thiếu thốn mà các bạn nhỏ phải đối diện, các em học sinh dường như trầm lặng hơn, các em biết rằng mình thật sự may mắn, những khó khăn của mình thật nhỏ bé và bản thân cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập. Đặc biệt các em học sinh còn có sự đồng cảm và chia sẻ sâu sắc đến các bạn nhỏ nơi đây.

    Cô Thúy chia sẻ “Tết yêu thương” do cô đứng lên tổ chức thành công được là nhờ một phần từ chính các em học sinh đóng góp dưới sự đồng ý và ủng hộ của Phụ huynh học sinh.  Những món quà tuy nhỏ nhưng mang lại giá trị tinh thần rất lớn lao.

    Đại diện trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi quận Hà Đông và các bạn nhỏ tại trung tâm đã rất xúc động khi đón nhận các món quà ấm áp đầy tình thương yêu này và tích cực tham gia biểu diễn giao lưu hòa đồng trong niềm hân hoan.

    Kết thúc mỗi chuyến đi, không khí chia tay bao giờ cũng khiến các em học sinh bồi hồi, lưu luyến. Tuy thời gian để trò chuyện và chơi đùa cùng các bạn chưa thật lâu nhưng hầu như tất cả các em học sinh của lớp học thanh nhạc cô Thúy đều cảm thấy rất gắn bó, thân thuộc, thương cảm với những hoàn cảnh của những bạn nhỏ mồ côi cha mẹ ở trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi quận Hà Đông.

    Các hoạt động từ thiện đã và đang diễn ra tại lớp học thanh nhạc do cô Thúy phụ trách đã góp phần giúp các em học sinh xây dựng tính cộng đồng, sẻ chia tinh thần thương người và giúp người, phát triển toàn diện tri thức và đạo đức để trở thành những công dân ưu tú và có ích cho xã hội. Đồng thời, tinh thần thiện nguyện của các em phần nào là lời kêu gọi hữu ích nhất cho mọi sự ủng hộ các hoạt động từ thiện trong cộng đồng và cả các tổ chức bên ngoài.

    Một mùa xuân nữa lại đến, chúng ta cùng chúc cho lớp học của cô Thúy ngày cày càng thu hút được nhiều bạn học sinh yêu âm nhạc theo học. Hy vọng với tình yêu thương và tấm lòng nhân hậu của cô sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện bổ ích, có ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương đến với các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc.

    An Nhiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-thanh-nhac-nguyen-linh-thuy---tam-long-nhan-ai-vi-cong-dong-a261867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan