+Aa-
    Zalo

    Lạm dụng tình dục 17 bé trai, nam bảo mẫu đối mặt mức án 690 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bảo mẫu nam tại Mỹ đã bị bắt, đồng thời đối mặt mức án 690 năm tù, với cáo buộc lạm dụng tình dục 17 cậu bé trong vòng 5 năm.

    Một bảo mẫu nam tại Mỹ đã bị bắt, đồng thời đối mặt mức án 690 năm tù, với cáo buộc lạm dụng tình dục 17 cậu bé trong vòng 5 năm.

    Nghi phạm Matthew Antonio Zakrzewski. Ảnh: The Sun 

    Matthew Antonio Zakrzewski, 30 tuổi, người tự gọi mình là một người đàn ông Hồi giáo, bị cáo buộc đã quấy rối 17 cậu bé trong khoảng thời gian 5 năm.

    Cuộc điều tra bắt đầu khi một cặp vợ chồng ở Laguna Beac (California, Mỹ) báo cáo với cảnh sát rằng họ nghi ngờ Zakrzewski đã có hành vi đụng chạm không đúng mực đối cậu con trai 8 tuổi của họ, trong quá trình trông trẻ.

    Sau khi Zakrzewski bị bắt vào ngày 17/ 5, cảnh sát đã xác định được nạn nhân thứ hai, một cậu bé 7 tuổi sống tại Los Angeles và 10 em khác, từ 4 đến 10 tuổi, trên khắp miền Nam California. 5 nạn nhân khác cũng đã được phát hiện, trong đó có một em bé chỉ hơn 2 tuổi.

    Theo đó, Zakrzewski phải đối mặt với tổng cộng 33 trọng tội, bao gồm lạm dụng tình dục, tàng trữ nội dung khiêu dâm trẻ em và phát tán nội dung khiêu dâm trẻ em .

    Các công tố viên cho biết các tội ác diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2014 đến ngày 17/5/2019.

    Tuy nhiên, Zakrzewski đã không nhận tội.

    Các nhà điều tra đã yêu cầu sự giúp đỡ của cộng đồng trong việc xác định các nạn nhân khác, nếu có thể.

    Theo văn phòng luật sư quận, bằng chứng video và những tố cáo của người dân sẽ giúp cảnh sát xác định thêm các nạn nhân.

    Zakrzewski tự gọi mình là 'Matthew The Manny' trên phương tiện truyền thông xã hội và nói rằng anh ta đã phát hiện ra sở thích của là trông trẻ  từ rât lâu.

    Trên một trong những trang web đã bị xóa của Zakrzewski, nghi phạm mô tả vai trò của mình là một người giữ trẻ đồng thời là một người bạn thân, một người anh, một người anh hùng bảo vệ các bạn nhỏ.

    "Tôi yêu thích trẻ em và thú cưng, vì vậy nếu bạn muốn một người vui vẻ, hoạt bát yêu thương con bạn và giữ chúng an toàn, hãy cho tôi cơ hội tham gia vào gia đình của bạn", Zakrzewski viết.

    Cũng theo trang web, nghi phạm đã làm việc cho rất nhiều các gia đình trên khắp miền Nam California.

    Luật sư quận Cam Todd Spitzer cho biết: "Những bậc phụ huynh được dẫn dắt để tin rằng họ có thể tin tưởng người đàn ông này và giao điều quý giá nhất chính là con cái của họ cho anh ta".

    "Tuy nhiên, nghi phạm đã săn lùng những cậu bé ngây thơ và vấy bẩn sự tin tưởng đó theo cách hèn hạ và táo tợn".

    Nếu bị kết tội, Zakrzewski có thể phải đối mặt với án tù lên tới 690 năm.

    Bất cứ ai có thông tin gì về nghi phạm đều được khuyến khích gọi cho đơn vị điều tra của cảnh sát Laguna Beach theo số (949) 715-1300.

     Mộc Miên (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dung-tinh-duc-17-be-trai-nam-bao-mau-doi-mat-muc-an-690-nam-tu-a300301.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan