+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu nhưng vẫn được giữ lại vương miện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - sáng nay (14/3) bà Vũ Thị Mỹ Dung - Trưởng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam cùng Nguyễn Thị Thành đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ thêm thông tin.

    Sau buổi làm việc với Cục Nghệ thuật biểu diễn, sáng nay (14/3) bà Vũ Thị Mỹ Dung - Trưởng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam cùng Nguyễn Thị Thành đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ thêm thông tin về những vấn đề xung quanh cuộc thi trong thời gian vừa qua.

    Bà Mỹ Dung cho biết, sau khi làm việc với Cục Nghệ thuật biểu diễn và Thanh tra Bộ thể thao và du lịch, Ban tổ chức đã thừa nhận sai sót và chấp nhận kết quả là tiến hành thu hồi danh hiệu á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Thành vẫn có thể giữ lại vương miện để làm kỉ niệm.

    Nguyễn Thị Thành nhận danh hiệu Á khôi trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

    Bà Mỹ Dung chia sẻ thêm, năm nay, sau khi Nguyễn Thị Thành trả lại danh hiệu thì vị trí Á khôi 1 sẽ được để trống. Về cuộc thi Hoa hậu Du lịch sinh thái sắp được tổ chức tại Ai Cập, đơn vị nắm bản quyền sẽ là người quyết định cử ai để tham gia cuộc thi.

    Nói về việc sơ sót của ban tổ chức về việc để thí làm răng có phải là phẩu thuật thẫm mỹ không, bà Mỹ Dung cho biết ban tổ chức vẫn còn lúng túng về điều này. Bà mong rằng nghị định 79 nên ghi rõ rang hơn như thế nào là phẫu thuật thẫm mỹ để ban tổ chức có thể nắm rõ hơn.

    Nguyễn Thị Thành cho biết, ngày hôm qua sau khi biết được thông báo từ Cục, cô đã suy sụp và bế tắc rất nhiều. Ngày hôm nay, tâm lý cô đã ổn định hơn, và có thể chia sẻ thẳng thắn trước những thắc mắc của báo chí.

    Nguyễn Thị Thành trong buổi gặp gỡ báo chí sáng nay.

    “Tôi nghĩ là ban tố chức đã cùng tôi cố gắng rất nhiều, tôi tôn trọng quyết định của Cục và ban tổ chức. Bị thu hồi danh hiệu nên tôi chỉ mỉm cười tuân thủ. Với quyết định này, tuy không thể tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa, bây giờ tôi không nghĩ được tương lai mình sẽ làm gì nhưng tôi vẫn mơ ước, được trở thành một hoa hậu, một người có ảnh hưởng để có thể giúp ích cho cộng đồng.

    Lúc tôi tham gia cuộc thi này, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng cố gắng và nỗ lực tích cực sẽ được khán giả đón nhận, được Cục và Sở công nhận cố gắng của mình.”

    Nói về việc tắt điện thoại, mất tích một thời gian ngắn, Nguyễn Thị Thành tâm sự rằng mình chỉ muốn yên tĩnh, vì có quá nhiều cuộc gọi và tin nhắn gây ảnh hưởng đến tâm lý của cô. Cô cũng chia sẻ, sau lùm xùm ở cuộc thi hoa hậu Việt Nam, gia đình cô đã gặp rất nhiều áp lực, vì vậy sau khi đăng quang và gặp trục trặc về vấn đề thẩm mỹ, cô vẫn chưa dám gọi cho bố mẹ để thông báo sự việc.

    Nguyễn Thị Thành cũng chia sẻ, việc cô làm răng chỉ đơn thuần là muốn mình đẹp hơn, hoàn thiện hơn, chứ cô không nghĩ việc mình làm răng lại ảnh hưởng lớn đến tương lai như vậy.

    Đối với người đẹp, giây phút đăng quang Á khôi cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam là một kỉ niệm đáng nhớ. Vương miện sau đăng quang, cô vẫn đặt trang trọng cạnh giường để có thể nhìn ngắm nó hàng ngày.


    Nguyễn Thị Thành suy nghĩ rằng, chuyện là người đẹp đầu tiên bị thu hồi danh hiệu không còn là vấn đề lớn khiến cô phải buồn bã hay suy sụp, có thể nhờ vậy mà nhiều người sẽ nhớ đến cô lâu hơn.

    Thời gian sắp tới, người đẹp Nguyễn Thị Thành vẫn tiếp tục việc học ngành Quản trị kinh doanh tại trường và tham gia một số chương trình thời trang được tổ chức trong nước.

    An An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-bi-tuoc-danh-hieu-nhung-van-duoc-giu-lai-vuong-mien-a184076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan