+Aa-
    Zalo

    Nhà du hành thời gian tuyên bố nhìn thấy khủng long tím từ 60 triệu năm trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhà du hành thời gian tuyên bố rằng ông đã về 60 triệu năm trước để quan sát những con khủng long màu tím và theo dõi các sự kiện lịch sử quan trọng.

    Một nhà du hành thời gian tuyên bố rằng ông đã về 60 triệu năm trước để quan sát những con khủng long màu tím và theo dõi các sự kiện lịch sử quan trọng.

    Người đàn ông tuyên bố tận mắt nhìn thấy khủng long. Ảnh: Express

    Xuất hiện trên kênh Apex TV Youtube, một người đàn ông mặc áo choàng bí ẩn khẳng định rằng ông sống ở năm 2082 và đã thực hiện nhiệm vụ quay về quá khứ để chính mắt nhìn thấy những con khủng long. Ông tuyên bố: “Lần đầu tiên tôi trở về quá khứ đã chọn mốc 60 triệu năm trước và tôi thực sự thấy những con khủng long trong môi trường sống tự nhiên của chúng”.

    “Tôi thấy T-Rexes, Stegosauruses, Triceratops, cũng như rất nhiều sinh vật cổ đại khác. Và tôi thực sự đã phát hiện rất nhiều sinh vật cổ xưa được cho là không có thực. T-Rex là loài vật lạnh lùng, dữ tợn, tuy nhiên, chúng có rất nhiều lông ở bên ngoài. Lý thuyết cho rằng chúng có lớp da giống như các loài bò sát hiện đại là không chính xác", người đàn ông kể lại.

    Trong video kỳ lạ, ông cũng nói rằng bản thân đã thấy "T-Rexes màu tím" và màu xanh lá cây bởi vì đó là loài vốn có nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra, ông tuyên bố mình đã chứng kiến các sự kiện lịch sử khác, chẳng hạn như trận Gettysburg ở Mỹ từ thế kỷ 19.

    Ngoài ra, người đàn ông này tiết lộ thế giới thay đổi rất nhiều trong khoảng thời gian từ năm 2018 đến 2082 so với phần còn lại của lịch sử loài người. Ông khẳng định mình biết những gì sẽ xảy ra vì ông có “cỗ máy thời gian” giúp di chuyển đến tương lai hoặc quay về quá khứ.

    Trong khi một số người cảm thấy ấn tượng với tuyên bố của người đàn ông bí ẩn, một số người bày tỏ sự nghi ngờ: “Khủng long không thể nào tồn tại vào khoảng 60 triệu năm trước vì chúng đã tuyệt chủng vào thời kỳ Kỷ Jura". Một người khác bình luận: "Tất cả những câu chuyện du hành thời gian đều mâu thuẫn với nhau".

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-du-hanh-thoi-gian-tuyen-bo-nhin-thay-khung-long-tim-tu-60-trieu-nam-truoc-a238526.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan