+Aa-
    Zalo

    Nhà lãnh đạo Kim Jong-un không còn chống gậy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Truyền thông Triều Tiên mới đây đã công bố những bức ảnh nhà lãnh đạo Kim Jong-un đi bộ mà không cần chống gậy trong một buổi gặp mặt quân đội.

    (ĐSPL) - Truyền thông Triều Tiên mới đây đã công bố những bức ảnh nhà lãnh đạo Kim Jong-un đi bộ mà không cần chống gậy trong một buổi gặp mặt quân đội.
    Theo hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA), ông Kim ngày 3/11 vừa qua đã tham dự hội nghị kéo dài 2 ngày của sỹ quan chỉ huy và chính ủy cấp tiểu đoàn của quân đội nước này.
    Nhà lãnh đạo Kim Jong-un đi lại mà không còn chống gậy

    Nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã có thể đi lại mà không cần chống gậy.

    Cuộc họp diễn ra tại Bình Nhưỡng và ông Kim Jong-un đã dành thời gian cho việc chụp ảnh chung với những người tham dự. Đây là lần đầu tiên sau 8 năm, một hội nghị như vậy được tổ chức. Lần cuối cùng hội nghị diễn ra, cha của ông Kim Jong-un, nhà lãnh đạo quá cố Kim Jong-il là người chủ trì.
    Phát biểu tại hội nghị, ông Kim nhấn mạnh tầm quan trọng của các tiểu đoàn trong việc nâng cao năng lực quân sự. Ông đã đề ra những nhiệm vụ quan trọng cần phải thực hiện, để biến tất cả các tiểu đoàn thành những đơn vị chiến đấu tinh nhuệ bất khả chiến bại, có khả năng đánh gãy lưng bất kỳ kẻ thù đáng gờm nào với một đòn duy nhất”, thông báo viết.
    KCNA cũng công bố một số bức ảnh ông Kim chủ trì cuộc họp, trong đó nhà lãnh đạo này đi lại mà không cần phải mang theo gậy.
    Đây là lần đầu tiên ông Kim xuất hiện trước công chúng mà không cần chống gậy kể từ khi “tái xuất” sau thời gian vắng bóng kéo dài 6 tuần.
    Theo tình báo Hàn Quốc, ông Kim đã phải chống gậy một khoảng thời gian sau ca phẫu thuật mắt cá chân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-lanh-dao-kim-jong-un-khong-con-chong-gay-a67556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan