+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương động viên Trường Giang cực tình cảm giữa lúc phim Tết gặp trục trặc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhã Phương đã có hành động cực tình cảm để động viên Trường Giang giữa lúc phim Tết của nam danh hài đang gặp trục trặc.

    Nhã Phương động viên Trường Giang cực ngọt ngào giữa lúc phim Tết của nam danh hài đang gặp trục trặc.

    "30 chưa phải Tết" đang gặp trục trặc trong khâu kiểm duyệt. Ảnh CGV

    "30 chưa phải Tết" do Quang Huy đạo diễn và Trường Giang đóng chính là bộ phim Tết Canh Tý 2020 được quảng bá rầm rộ. Công bố lịch chiếu vào đúng mùng 1 Tết (25/1) và có chủ đề gia đình, phim được dự báo sẽ có doanh thu tốt.

    Thế nhưng suốt một tuần nay, trong giới làm phim có tin đồn "30 chưa phải tết" gặp trục trặc trong khâu duyệt phim và có nguy cơ bị hoãn chiếu. Theo Tuổi Trẻ, một nguồn tin từ êkíp "30 chưa phải Tết" đang được gấp rút chỉnh sửa để trình Hội đồng thẩm định lại, hi vọng kịp có giấy phép phổ biến, tránh hoãn chiếu.

    [presscloud]14225[/presscloud]

    Clip cực ngọt ngào của Nhã Phương và Trường Giang

    Trước những trục trặc mà ông xã đang gặp phải, mới đây nhất, Nhã Phương đã có hành động cực tình cảm dành cho Trường Giang. Mặc dù không có những cử chỉ tình tứ nhưng clip này cũng đủ làm người hâm mộ thích thú.

    "Ngoài kia có khó khăn quá về nhà ba nhé có mẹ chờ", Nhã Phương viết.

    Hiện clip này đang được khán giả chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội và thu hút hàng chục ngàn lượt thích chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

    Suốt thời gian qua Nhã Phương liên tục chứng minh mình là mỹ nhân nịnh chồng khéo léo nhất nhì Vbiz khi từ mạng xã hội đến đời thường đều sẵn sàng dành cho Trường Giang sự quan tâm ân cần nhất.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-dong-vien-truong-giang-cuc-tinh-cam-giua-luc-phim-tet-gap-truc-trac-a308411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan