+Aa-
    Zalo

    Nhâm Mạnh Dũng dính chấn thương phức tạp, cần nhiều thời gian hồi phục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhâm Mạnh Dũng chấn thương là tin không vui với CLB Viettel và cả HLV Park Hang-seo khi ông đang bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

    Tối 24/7, CLB Viettel có trận thắng khá vất vả trước TP.HCM với tỷ số 1-0, trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2022. Đây là trận đấu đội chủ nhà vắng khá nhiều cầu thủ, trong đó có tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

    Ở những trận đấu vừa qua của Viettel, Mạnh Dũng thường xuyên được tung vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu khá tốt. Đáng kể nhất là bàn thắng vào lưới Hải Phòng giúp Viettel giành trọn 3 điểm.

    HLV Bae Ji-won của Viettel cho biết, tiền đạo sinh năm 2000 đã bị đau vùng mắt cá chân và đầu gối sau một buổi tập gần đây. Đây là chấn thương khá phức tạp và cần nhiều thời gian để hồi phục.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, ông không mạo hiểm và luôn muốn các cầu thủ ra sân với 100% thể trạng. "Tôi đang cố gắng để đưa cậu ấy (Nhâm Mạnh Dũng) trở lại sân cỏ để thi đấu. Tuy nhiên tôi đã tham khảo đội ngũ y tế, đây là chấn thương cần nhiều thời gian hồi phục. Tôi muốn cầu thủ thi đấu khi đã hồi phục 100%", ông chia sẻ.

    nham manh dung dinh chan thuong phuc tap can nhieu thoi gian hoi phuc 01
    Nhâm Mạnh Dũng là chân sút đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam.

    Sau khi trở lại từ giải U23 châu Á 2022, Nhâm Mạnh Dũng đã thi đấu rất tự tin và đang có phong độ cao.

    Chính vì vậy, HLV Bae Ji-won tỏ ra tiếc nuối khi cậu học trò trẻ đột ngột dính chấn thương.

    “Dũng là cầu thủ đầy tiềm năng không chỉ ở Viettel mà còn là tương lai của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy là cầu thủ trẻ và đang có những bước phát triển tốt. Chúng tôi đã trao cơ hội cho cậu ấy thể hiện. Ở Viettel, Dũng còn nhiều gian và phải cạnh tranh với Pedro hay Geovane. Tôi nghĩ đó là điều để cậu ấy phát triển", ông Bae nhận định.

    Tại SEA Games 31, chân sút quê Thái Bình là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan, qua đó bảo vệ thành công tấm HCV.

    Đến giải U23 châu Á 2022, Mạnh Dũng cũng được HLV Gong Oh-kyun tin dùng. Chân sút sinh năm 2000 là nhân tố đa năng khi có thể chơi tốt ở mọi vị trí mà nhà cầm quân người Hàn yêu cầu.

    Với việc Nhâm Mạnh Dũng chưa rõ ngày trở lại, đây là tin không vui với Viettel và cả HLV Park Hang-seo. Hiện tại ông Park đã trở lại Việt Nam sau hơn 1 tháng nghỉ phép ở quê nhà Hàn Quốc và bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nham-manh-dung-dinh-chan-thuong-phuc-tap-can-nhieu-thoi-gian-hoi-phuc-a545732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan