+Aa-
    Zalo

    Nhãn hàng hủy hợp tác với Lê Hoàng Phương: "Tôi không biết Hoàng Phương đã phẫu thuật thẩm mỹ"

    (ĐS&PL) - Sau khi thông báo huỷ hợp tác vì Lê Hoàng Phương vi phạm hợp đồng, nhãn hàng bị "bão" tấn công và đe doạ.

    Mới đây, chỉ sau nửa tháng lên ngôi Á hậu Hòa bình Quốc tế 2023, Lê Hoàng Phương bất ngờ vướng vào ồn ào vi phạm cam kết, bị một nhãn hàng thông báo chấm dứt hợp đồng.

    Ngày 9/11, CEO của nhãn hàng dịch vụ này đã lên tiếng làm rõ sự việc. Cô cho biết đã bị hàng loạt netizen tấn công, đe doạ sau thông báo chấm dứt hợp đồng với Lê Hoàng Phương: "Mọi người vào đánh sập page, hăm doạ, kêu gọi nhưng mọi người chưa hề trải nghiệm (dịch vụ - PV). Tới mức tôi phải khoá bình luận, khoá đánh giá google, khoá hết mọi thứ chỉ vì 1 cái mình bị động, không làm gì được trong tình thế bắt buộc phải bảo vệ thương hiệu".

    nhan hang huy hop tac voi le hoang phuong toi khong biet hoang phuong da thuc hien tham my1
    Lê Hoàng Phương.

    Ngoài ra, cô cũng cho biết bản thân không hề biết sự việc Lê Hoàng Phương đã thực hiện thẩm mỹ ở một cơ sở khác: "Tôi là người bị sốc. Tôi không hề biết là Hoàng Phương đã thực hiện thẩm mỹ những gì và đã phẫu thuật thẩm mỹ bên đó. Nếu như tôi biết điều này sau khi Hoàng Phương đăng quang và được trao đổi, thì trong ngành mình rất tôn trọng và có thể chọn gương mặt khác để ký hợp đồng đại sứ". Bên cạnh đó, CEO của nhãn hàng còn cho biết rất tôn trọng nàng hậu 9x và sẽ hẹn gặp nói chuyện trong tương lai khi các hợp đồng được giải quyết rõ ràng.

    nhan hang huy hop tac voi le hoang phuong toi khong biet hoang phuong da thuc hien tham my3
    CEO nhãn hàng cho biết bị netizen tấn công, đe doạ đánh sập page khi thông báo chấm dứt hợp đồng với Lê Hoàng Phương.

    Trước đây, ngày 8/11, nhãn hàng bất ngờ đăng tải thông báo về việc chấm dứt hợp tác với Hoa hậu Lê Hoàng Phương. Đơn vị này cho biết phía người đẹp quê Khánh Hòa đã vi phạm cam kết trong việc thực hiện nghĩa vụ đại sứ thương hiệu, có thể ảnh hưởng đến danh tiếng, niềm tin khách hàng. Đồng thời, phía bệnh viện khẳng định sau thông báo ngừng hợp tác sẽ tháo gỡ tất cả nội dung liên quan đến việc Lê Hoàng Phương làm đại sứ đã từng đăng tải.

    Liên quan đến vụ việc, Lê Hoàng Phương đăng tải bài viết dài chia sẻ trên cá nhân. Người đẹp 9X cho biết cô hối tiếc và buồn lòng khi vụ ồn ào xảy ra và gửi lời xin lỗi đến phía bệnh viện thẩm mỹ vì những chuyện trước đây chưa xử lý xong. “Trong phút giây chưa đủ khéo léo, Phương đã làm tổn thương đến nhiều người yêu mến mình”, cô viết.

    nhan hang huy hop tac voi le hoang phuong toi khong biet hoang phuong da thuc hien tham my2
    Lê Hoàng Phương lên tiếng xin lỗi, thừa nhận chưa khéo léo trong vụ việc.

    Lê Hoàng Phương nói cô luôn trân trọng cơ hội được đồng hành trong vai trò đại sứ và hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành trọng trách, bù đắp những hiểu lầm đã vô tình gây ra. “Phương mong được cống hiến, được làm việc và được hướng dẫn thêm để mọi việc được tốt hơn. Và Phương luôn nhớ câu "ân đền, nghĩa trả", mọi ân tình sẽ luôn được Phương khắc cốt ghi tâm, mãi không bao giờ quên”, Lê Hoàng Phương viết trên trang cá nhân.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-hang-huy-hop-tac-voi-le-hoang-phuong-toi-khong-biet-hoang-phuong-da-thuc-hien-tham-my-a598970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan