+Aa-
    Zalo

    Nhận ngay số tiền gần 50 triệu đồng nếu gia đình làm được việc nghe có vẻ đơn giản này

    (ĐS&PL) - Công ty tại Mỹ đề nghị trả gần 50 triệu đồng cho các gia đình nếu họ đồng ý làm một việc để phục vụ nghiên cứu.

    Theo Business Insider, trên trang web chính thức, Công ty The Pest Informer có trụ sở tại Bắc Carolina (Mỹ) đăng tin tìm kiếm khoảng 5 – 7 hộ gia đình cho phép kỹ thuật viên đưa khoảng 100 con gián Mỹ vào nhà để nghiên cứu “kỹ thuật kiểm soát sinh vật gây hại”, đổi lại họ sẽ nhận được 2.000 USD (khoảng 46,4 triệu đồng).

    Nghiên cứu dự kiến kéo dài khoảng 30 ngày và sẽ yêu cầu các kỹ thuật viên quay lại toàn bộ quá trình. Trong thời gian này, chủ nhà không được sử dụng các biện pháp phòng trừ sâu bệnh. Thay vào đó, The Pest Informer sẽ chịu trách nhiệm "tiêu diệt" loại côn trùng này bằng phương pháp hoàn toàn mới của họ.

    nhan ngay so tien gan 50 trieu dong neu gia dinh lam duoc viec cuc don gian nay
    Một công ty ở Mỹ đề nghị trả 2.000 USD nếu gia đình đồng ý cho kỹ thuật viên đưa khoảng 100 con gián Mỹ vào nhà để nghiên cứu. Ảnh minh họa: Interesting Engineering

    Công ty cho biết họ đã hoạt động 26 năm với các sản phẩm thân thiện với khách hàng. Do đó, họ cam kết các công nghệ và kỹ thuật tiêu diệt côn trùng đều rất an toàn với chủ nhà cũng như vật nuôi.

    Bên cạnh đó, công ty cũng hứa hẹn sẽ sử dụng các phương pháp diệt gián truyền thống nếu kỹ thuật mới không loại bỏ được sự xâm nhập của chúng khi thời gian nghiên cứu sắp kết thúc.

    Để đăng ký tham gia nghiên cứu và nhận tiền, chủ nhà có thể điền vào biểu mẫu trên trang web công ty, nêu chi tiết địa chỉ nhà, ngày tháng năm sinh, cũng như bất kỳ chi tiết nào liên quan đến sự xâm nhập của sinh vật gây hại trước đó. Đơn đăng ký được mở đến hết ngày 31/7.

    Một số quy định cần đáp ứng để công ty có thể tiến hành nghiên cứu gồm chủ nhà phải từ 21 tuổi trở lên và ký vào văn bản chấp thuận, đồng thời ngôi nhà nằm trong lãnh thổ nước Mỹ.

    Được biết, trên thế giới có hơn 4.000 loài gián khác nhau nhưng gián Mỹ là một trong những loài phổ biến nhất tại xứ cờ hoa. Pestech – công ty quản lý sinh vật gây hại ở New York cho biết do có lớp vỏ cứng, khả năng sống dai dẳng và tốc độ sinh sản cao, loại gián này khó để loại bỏ.

    Hiện vẫn chưa rõ The Pest Informer sẽ sử dụng phương pháp nào để tiêu diệt hết 100 con gián. Tuy nhiên, các chuyên gia kiểm soát dịch hại thường sử dụng thuốc diệt côn trùng dạng gel hoặc dạng bụi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-ngay-so-tien-gan-50-trieu-dong-neu-gia-dinh-lam-duoc-viec-nghe-co-ve-don-gian-nay-a541223.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan