+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Lê Bê La xinh đẹp khác "một trời một vực" với cô hầu gái trong phim "Tiếng sét trong mưa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong "Tiếng sét trong mưa" Lê Bê La phải hóa thân thành cô hầu gái quê mùa. Thế nhưng, ngoài đời nữ diễn viên lại sở hữu một nhan sắc quyến rũ, gu thời trang sành điệu.

    Trong "Tiếng sét trong mưa" Lê Bê La phải hóa thân thành cô hầu gái quê mùa. Thế nhưng, ngoài đời nữ diễn viên lại sở hữu một nhan sắc quyến rũ cùng gu thời trang sành điệu.

    Nhan sắc Lê Bê La ngoài đời khác hoàn toàn với Hiểm trong "Tiếng sét trong mưa".

    Bộ phim truyền hình "Tiếng sét trong mưa" đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Dù không phải là diễn viên chính trong phim, nhưng Hiểm (Lê Bê La) lại gây được tiếng vang với người xem.

    Hiểm là người hầu trong gia đình hội đồng, bị khán giả ghét vì tính nhiều chuyện, nham hiểm, ác miệng, nhưng cũng mang đến tiếng cười bởi vẻ ngốc nghếch. Nhắc tới Lê Bê La - người thể hiện vai này đầy duyên dáng, đạo diễn Nguyễn Phương Điền bày tỏ biết ơn sự hy sinh của cô, chịu nhiều đòn roi trong suốt cả phim.

    Trong phim Lê Bê La phải chịu nhiều đòn roi.

    Trong phim, vào vai nhân vật Hiểm, Lê Bê La phải hóa thân thành cô hầu gái quê mùa, trong trang phục nhếch nhác. Thế nhưng, ngoài đời nữ diễn viên lại sở hữu một nhan sắc quyến rũ cùng gu thời trang trẻ trung, phong cách.

    Lê Bê La vẫn giữ được sắc vóc sau khi sinh con.

    Dù đã qua một lần sinh nở, nhưng vóc dáng của Lê Bê La vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Để giữ gìn vóc dáng, Lê Bê La thường xuyên dành thời gian tập gym.

    Trước khi lấy chồng, Lê Bê La lại ưa chuộng phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ. Kể từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên lại chọn cho mình những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính.

    Diễn viên Lê Bê La sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

    Lê Bê La từng vướng ồn ào với Nhật Kim Anh. Cụ thể, năm 2018, Nhật Kim Anh bức xúc khi Lê Bê La chia sẻ bài viết không đúng về ngành yến sào.

    Từng đóng chung trong "Cổng mặt trời", nhưng sau đó Lê Bê La và Ngọc Lan xảy ra mâu thuẫn và "cạch mặt" nhau. 

    Ngoài ra, người đẹp cũng "cạch mặt" với Ngọc Lan đã từng rất thân thiết và đóng chung phim "Cổng mặt trời".

    Nguyên nhân như Lê Bê La giải thích là do cô không chấp nhận thái độ xem thường, tự cho mình hơn người của Ngọc Lan.

    Giữa họ căng thẳng đến mức vài năm nay cả 2 không đóng chung phim nếu có đối phương tham gia. Lê Bê La từng từ chối đóng "Thuyền giấy" của đạo diễn Nhâm Minh Hiền khi biết mình sẽ làm việc cùng nữ diễn viên sinh năm 1985.

    Nữ diễn viên có một gia đình hạnh phúc.

    Nữ diễn viên có một gia đình hạnh phúc, ông xã của Lê Bê La là phó đạo diễn Hải Thanh. Cả hai cũng có với nhau một cậu con trai vôcùng kháu khỉnh, gia đình nhỏ lúc nào cũng ngập tràn niềm vui và tiếng cười.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-le-be-la-xinh-dep-khac-mot-troi-mot-vuc-voi-co-hau-gai-trong-phim-tieng-set-trong-mua-a294677.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan